Công bố kết quả sự kiện “Báo điểm săn quà” HOCMAI năm 2019

0
2251

Trải qua 03 vòng xét duyệt, dựa trên các tiêu chí về điểm tổng kết năm học, thành tích học tập nổi bật, bài chia sẻ ấn tượng về phương pháp học tập hiệu quả, lời tri ân thầy cô, học sinh đã tham gia học tập tại HOCMAI…. Ban tổ chức chương trình “BÁO ĐIỂM SĂN QUÀ” 2019 của HOCMAI đã đưa ra được kết quả cuối cùng về người thắng cuộc. Cùng xem danh sách các bạn học sinh nhận giải thưởng nhé. 

1. Báo điểm săn quà HOCMAI – sự kiện tiếp sức hè cho học sinh

Báo điểm săn quà” là một trong những hoạt động thường niên của HOCMAI, dành cho học sinh từ Tiểu học tới THCS, cụ thể là từ lớp 3 – lớp 9.

Chương trình được tổ chức vào tháng 5 hàng năm với mong muốn giúp các bạn học sinh tổng kết lại năm học đã qua bằng một hoạt động đầy ý nghĩa để bắt đầu một kỳ nghỉ hè tràn đầy năng lượng. Vinh danh những bạn học sinh đạt thành tích xuất sắc cũng như các bạn đã có nhiều tiến bộ trong học tập.

Sau một thời gian tổ chức (từ 09/5 – 30/5/2019) chương trình đã thu hút gần 2.000 học sinh tham gia báo điểm với những thành tích học tập nổi bật, những câu chuyện chia sẻ về phương pháp học tập hiệu quả, đầy ấn tượng. Bên cạnh đó các em học sinh cũng không quên gửi những lời tri ân đến các thầy cô giáo đang giảng dạy tại HOCMAI cũng như các thầy cô đang trực tiếp giảng dạy các em tại lớp học.

Báo điểm săn quà – chương trình ý nghĩa được tổ chức thường niên tại HOCMAI

Tham gia chương trình BÁO ĐIỂM SĂN QUÀ HOCMAI các em học sinh sẽ có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn.

2. Công bố kết quả học sinh giành giải thưởng từ sự kiện

Sau khi tổng kết danh sách toàn bộ các học sinh tham gia sự kiện, trải qua 03 vòng xét duyệt, dựa trên các tiêu chí về điểm tổng kết năm học, thành tích học tập nổi bật, bài chia sẻ ấn tượng về phương pháp học tập hiệu quả, lời tri ân thầy cô, học sinh đã tham gia học tập tại HOCMAI…. Ban tổ chức chương trình BÁO ĐIỂM SĂN QUÀ của HOCMAI đã đưa ra được kết quả cuối cùng về người thắng cuộc. Dưới đây là thông tin chi tiết về học sinh đạt giải:

Phần thưởng cao nhất: Học bổng HOCMAI gồm 1.000.000 đồng tiền mặt, 1 khóa Combo Học tốt 1 môn bất kỳ và 1 balo của HOCMAI thuộc về bạn Nguyễn Đức Hiệp – học sinh lớp 8, trường THCS Cầu Giấy (Hà Nội).

Được biết trong quá trình học tập tại trường bạn Nguyễn Đức Hiệp liên tục đạt các thành tích học tập xuất sắc, năm học 2018-2019 bạn đạt danh hiệu học sinh giỏi xuất sắc, học sinh tiêu biểu khối 8. Ngoài ra, bạn còn tham gia kỳ thi Toán học Hà Nội mở rộng năm 2019 (H0MC) và đạt Huy chương vàng.

Với thành tích học tập xuất sắc bạn Nguyễn Đức Hiệp đã giành học bổng từ sự kiện “Báo điểm săn quà” 2019 của HOCMAI.

Được biết để đạt được kết quả học tập cao như vậy Hiệp không đi học thêm nhiều mà chủ yếu là tự học và học online tại HOCMAI, bạn mong muốn thông qua sự kiện “Báo điểm săn quà” để gửi lời cảm ơn tới thầy cô HOCMAI: “Em xin gửi lời cám ơn đến các thầy cô ở Hocmai.vn, tuy là chỉ qua online nhưng em đã tích lũy được rất nhiều tri thức bổ ích.”

Các khóa học mà bạn đã và đang tham gia học tại HOCMAI gồm: Học hè Toán 7 – Cô Bùi Thanh Bình, Nâng cao Hóa học 8 – Cô Phạm Thị Thúy Ngọc, Nâng cao Toán 8 – Thầy Tạ Anh Sơn, Ôn luyện Vật lí 8 – Thầy Lương Trọng Toàn, Ôn thi Học kì I lớp 8 (Toán, Văn), Ôn thi HKII Ngữ văn 8 – Thầy Nguyễn Phi Hùng, Ôn thi HKII Toán 8 – Cô Bùi Thanh Bình.

Chia sẻ về thành tích học tập của bạn Nguyễn Đức Hiệp, cô Nguyễn Thu Hương – giáo viên chủ nhiệm lớp cho biết: “Con là một học sinh rất thông minh, là tấm gương của tinh thần tự học, học tập nghiêm túc, luôn phấn đấu vươn lên. Con học giỏi đều tất cả các môn. Được thầy cô và bạn bè yêu quý, tôn trọng. Là cán bộ lớp gương mẫu, rất có trách nhiệm trong các hoạt động tập thể. Có năng lực quản lý tốt.”

Quà tặng tiếp sức được dành tặng cho 20 bạn có kết quả học tập cao, có đăng ký học tại HOCMAI trong năm 2018 – 2019, có lời chia sẻ hay được BTC lựa chọn đăng tải trên các kênh truyền thông của HOCMAI. Quà là 1 Balo và 1 Voucher HOCMAI trị giá 500.000 đồng với ý nghĩa HOCMAI luôn đồng hành, tiếp sức các bạn trong năm học tiếp theo.

Quà tặng tri ân được dành cho 200 học sinh có lời chia sẻ ấn tượng về sự tiến bộ trong học tập, câu chuyện học online hoặc chia sẻ về phương pháp học tập phù hợp cho bạn bè khác và có tài khoản tại Hocmai.vn. Quà là áo phông cực cool do HOCMAI thiết kế độc quyền.

Ngoài ra HOCMAI còn dành tặng 2000 quà học tốt cho những học sinh tham gia sự kiện sớm nhất, có tài khoản tại Hocmai.vn và điền đầy đủ thông tin. Quà là 1 Voucher HOCMAI trị giá 200.000 đồng.

Danh sách chi tiết về học sinh đạt giải thưởng:

Giải Học bổng HOCMAI và 20 quà tặng tiếp sức cho học sinh xuất sắc đã tham gia học tại HOCMAI

200 quà tặng tri ân cho học sinh có chia sẻ ấn tượng về phương pháp học hiệu quả 

Lưu ý:

– Voucher được sử dụng để đăng ký khóa học tại Hocmai.vn và không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác. Cụ thể:

+ Áp dụng cho khóa học có học phí từ 400.000 đồng trở lên với voucher 200.000 và khóa học có học phí 1.000.000 đồng trở lên với voucher 500.000 đồng.

+ Thời hạn sử dụng Voucher đến 15/7/2019.

– Quà tặng, học bổng (ngoại trừ học bổng tiền mặt) đều không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

– Mọi thắc mắc, khiếu nại liên quan đến danh sách xét quà tặng, học bổng sẽ được giải đáp trong vòng 24h kể từ khi danh sách được công bố. Ngoài thời gian trên, tất cả các thắc mắc hoặc khiếu nại sẽ không được xem xét.

– Với những học sinh đạt giải mà bị thiếu thông tin về họ tên, địa chỉ, số điện thoại thì trong 02 ngày từ 06/06 – 07/06/2019 cần gửi thông tin chi tiết về địa chỉ nhận quà cho BTC bằng cách inbox qua hộp thư của fanpage Hocmai.vn THCS để HOCMAI tiến hành gửi quà cho các bạn. Sau thời gian trên nếu học sinh không bổ sung thông tin hoặc thông tin không chính xác thì HOCMAI sẽ tự động loại học sinh đó khỏi danh sách nhận quà.

– Từ ngày 08/06 – 15/06/2019 HOCMAI sẽ gửi quà tới học sinh đạt giải qua đường bưu điện theo địa chỉ các bạn đã cung cấp.

– HOCMAI chỉ tiếp nhận phản hồi về thông tin người nhận quà trong khoảng thời gian từ 10/06/2019 – 20/06/2019. Mọi thắc mắc và phản hồi sau ngày 20/06/2019 HOCMAI sẽ không tiếp nhận giải quyết.

– HOCMAI sẽ không giải quyết khiếu nại với các trường hợp điền sai thông tin về họ tên, số điện thoại và địa chỉ.

Chúc các bạn có một kỳ nghỉ hè bổ ích và thú vị. Nhưng cũng đừng quên nhiệm vụ học hành trong thời gian nghỉ hè nhé.