Dành riêng cho học sinh lớp 9: Giảm học phí, tặng buổi học

0
2351
ưu đãi dành riêng cho học sinh lớp 9

Thời gian để các bạn học sinh lớp 9 chuẩn bị cho kỳ thi vào 10 không còn nhiều. Tháng 1 chính là thời điểm thích hợp nhất để các bạn “bắt tay” vào luyện đề.

Cùng các bạn học sinh chuẩn bị vào 10, HOCMAI ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các bạn: 

  • Từ ngày 15/1 đến 24/1 Giảm ngay 30% học phí khi đăng kí Combo HM10 Luyện đề 
  • 20 khách hàng đăng kí đầu tiên sẽ được nhận thêm quà tặng là 3 buổi học SPEAKUP (Học Tiếng anh với người nước ngoài)  tại HOCMAI

Vì sao nên đăng ký ngay Combo HM10 Luyện đề? 

HM10 Luyện đề là khoá học đặc biệt mà HOCMAI dành cho các bạn học sinh lớp 9 thi vào 10 không chuyên. Với ưu điểm nổi trội mà chỉ có tại HOCMAI là khoá học được xây dựng theo tỉnh/ thành phố, tức là học sinh ở tỉnh/ thành phố nào sẽ được luyện đề theo đúng khu vực đó, từ đó học sinh sẽ được luyện đề sát với cấu trúc, mức độ khó của đề thi.

>> 4 Điểm cộng của khoá HM10 Luyện đề 

Trong HM10 Luyện đề, các bạn học sinh sẽ được cung cấp 10 – 12 đề tiêu chuẩn. Với hệ thống đề này, phụ huynh và các sĩ tử có thể nhìn khái quát hệ thống các dạng bài tập, sự sắp xếp các câu hỏi trong đề thi.

Các dạng bài tập trong từng đề trong HM10 Luyện đề sẽ giúp các học sinh lớp 9 dễ dàng đối sánh với các dạng bài giảng trong khóa học. Bên cạnh đó, các bạn  cũng định hướng giải đề rõ ràng hơn, xác định thứ tự làm bài chính xác hơn.

Trong khoá học HM10 Luyện đề,  Phòng luyện HM10 chính là một ngân hàng câu hỏi có chứa cả câu hỏi tự luận và câu hỏi trắc nghiệm. Mỗi tỉnh sẽ có 20 đề thi có đáp án và có hướng dẫn giải cho các bạn lớp 9 làm đề.

Phòng luyện HM10 có hai hình thức luyện tập: tự luyện và kiểm tra. Trong phần tự luyện, Dê vàng xử lí các câu hỏi ngẫu nhiên hiện ra. Khi làm đúng một số lượng câu nhất định thì sẽ vượt qua chuyên đề học đó. Trong phần kiểm tra, các sĩ tử làm thử các đề thi có cấu trúc tương tự đề thi thật. Sau khi bấm nút “Nộp bài”, các teen sẽ có đáp án chi tiết và hướng dẫn làm bài.

Bên cạnh đó, các bạn học sinh sẽ được tiếp thu kiến thức dưới sự giảng dạy của các thầy cô nhiều năm kinh nghiệm ôn thi vào 10: Thầy Nguyễn Phi Hùng, Cô Nguyễn Thị Thu Trang, Thầy Hồng Trí Quang và thầy Nguyễn Danh Chiến. Thầy cô sẽ giải đáp 100% các câu hỏi trong đề giúp học sinh nắm chắc các phương pháp giải cho từng dạng bài.

Thời gian để chuẩn bị vào 10 không còn nhiều, ngay từ bây giờ các bạn học sinh hãy đăng ký khoá HM10 Luyện đề để nhận được ưu đãi nhé!

Nhận thông tin tư vấn TẠI ĐÂY! Hoặc liên hệ hotline 0936585812