Hưng Yên công bố kế hoạch tuyển sinh vào 10 THPT năm học 2022-2023

0
7671

Mới đây, UBND tỉnh Hưng Yên công bố Kế hoạch số 17/KH-UBND tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông năm học 2022-2023. Phụ huynh, học sinh trên địa bàn xem ngay để nắm được chi tiết và có kế hoạch ôn thi vào 10 hợp lý.

 

Theo kế hoạch của tỉnh Hưng Yên, tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT công lập theo phương thức thi tuyển. Thời gian dự kiến vào tháng 6.

Thí sinh dự thi vào lớp 10 THPT công lập không chuyên làm 3 bài thi gồm: Toán, Ngữ văn, Bài thi tổng hợp. Bài thi tổng hợp gồm 3 môn tổng hợp trong một bài thi: môn Tiếng Anh, 1 môn Khoa học tự nhiên (Vật lí, Hoá học hoặc Sinh học), 1 môn Khoa học xã hội (Lịch sử, Địa lí hoặc Giáo dục công dân). Sở GDĐT tỉnh sẽ quyết định chọn ngẫu nhiên 1 môn trong số các môn Khoa học Tự nhiên và 1 môn trong số các môn Khoa học xã hội, thông báo cho thí sinh sớm nhất 45 ngày trước khi kết thúc năm học.

Nguồn: Cổng thông tin điện tử tỉnh Hưng Yên

Như vậy, ngoài việc nắm chắc kiến thức 2 môn Toán, Ngữ văn thì học sinh lớp 9 cần phải học đều các môn để có thể làm tốt bài thi tổng hợp. Vì vậy, ngay từ bây giờ, teen lớp 9 cần xác định ngay kế hoạch học – ôn thi hợp lý để giúp giảm áp lực thi cử khi kỳ thi đến gần.

Đặc biệt, trước những diễn biến mới và phức tạp của dịch Covid-19 thì việc tự học tại nhà, học trực tuyến là rất quan trọng để đảm bảo việc học tập, ôn thi của học sinh không bị gián đoạn. Do đó, học sinh lớp 9 tại Hưng Yên có thể tham khảo Chương trình HM10 Luyện đề của HOCMAI. Với hệ thống đề thi bám sát cấu trúc đề thi của tỉnh Hưng Yên và hệ thống bài giảng chữa đề thi chi tiết sẽ giúp học sinh nắm vững các kiến thức trọng tâm, các chuyên đề/ dạng bài thường xuyên xuất hiện trong đề thi vào 10, đồng thời thành thạo các kỹ năng làm bài. Giáo viên trực tiếp tham gia giảng dạy trong chương trình là những thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm trong việc luyện – chấm thi vào 10 sẽ cung cấp các mẹo/ chiến thuật làm bài để học sinh đạt điểm cao nhất khi làm bài. Ngoài ra, học sinh còn được tham gia luyện đề với thời gian như thi thật để rèn luyện tâm lý khi làm bài giúp gia tăng cơ hội làm bài chính xác và giành được điểm số cao trong kỳ thi vào 10 sắp tới.

Đăng ký nhận bài giảng học thử miễn phí và tư vấn lộ trình ôn thi vào 10 tại https://hocmai.link/But_Pha_Diem_Thi_Vao_10

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH HM10 LUYỆN ĐỀ

  • Quét toàn bộ các dạng đề thi vào 10 không chuyên của 63 tỉnh thành.
  • Hướng dẫn giải chi tiết từng dạng bài để đạt điểm cao tối đa.
  • Tổng kết lỗi sai thường gặp, cung cấp chiến thuật làm bài hiệu quả.
  • Phòng luyện hơn 10.000 câu hỏi kèm đáp án, lời giải chi tiết.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0936585812 để được tư vấn MIỄN PHÍ.