Những lợi ích không thể bỏ lỡ tại hội thảo trực tuyến “Cùng con chinh phục kỳ thi vào 10 – 2021”

0
12191

Đến với hội thảo trực tuyến “Cùng con chinh phục kỳ thi vào 10 năm 2021” (20h tối thứ Năm – 17/12/2020), Quý phụ huynh và các bạn học sinh lớp 9 sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất về kiến thức trọng tâm và những lưu ý khi ôn thi vào 10, cùng phương pháp luyện đề sao cho hiệu quả để sẵn sàng chinh phục kỳ thi vào 10 năm 2021.

Giao lưu trực tuyến với những giáo viên có kinh nghiệm trong ôn luyện thi vào 10

Tham gia buổi Hội thảo “Cùng con chinh phục kỳ thi vào 10 năm 2021”, quý phụ huynh và các bạn học sinh sẽ được gặp gỡ và giao lưu trực tuyến với những giáo viên HOT nhất của HOCMAI, những thầy cô có kinh nghiệm ôn luyện thi vào 10 nhiều năm. Cụ thể như sau: 

  • Thạc sĩ Nguyễn Mạnh Cường – Giáo viên môn Toán tại trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam.
  • Thạc sĩ Nguyễn Thị Thu Trang – Giáo viên môn Ngữ văn tại Hệ thống Giáo dục HOCMAI.
  • Thạc sĩ Nguyễn Danh Chiến – Hiệu trưởng trường THPT Cao Bá Quát (Hà Nội)

Các thầy cô sẽ cùng quý phụ huynh điểm lại những thông tin đáng chú ý nhất về kì thi vào 10 năm 2021 cũng như đưa ra những tư vấn chuyên sâu về cách học, ôn từng môn học sao cho hiệu quả và giải đáp mọi thắc mắc của phụ huynh và học sinh liên quan đến kì thi vào 10 sắp tới.

Buổi hội thảo trực tuyến sẽ được phát sóng vào lúc 20h tối thứ Năm (ngày 17/12/2020) trên hệ thống fanpage và youtube của HOCMAI THCS. 

Tư vấn chuyên sâu – giải đáp thắc mắc hoàn toàn MIỄN PHÍ về phương pháp luyện đề vào 10 để đạt hiệu quả cao nhất 

Tham gia và đón xem hội thảo “Cùng con chinh phục kỳ thi vào 10 năm 2021” với chủ để “Luyện đề như thế nào cho hiệu quả” lần này, phụ huynh sẽ nắm được những thông tin mới nhất xung quanh kỳ thi vào 10 năm 2021 như:

  • Kiến thức trọng tâm và những lưu ý khi ôn thi vào 10.
  • Các giai đoạn luyện đề và phương pháp luyện đề hiệu quả cho 3 môn Toán – Văn – Anh (3 môn thường xuyên xuất hiện trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 của các tỉnh/ thành phố).
  • Giải đáp trực tuyến thắc mắc của phụ huynh, học sinh hoàn toàn MIỄN PHÍ

Ngay từ bây giờ, phụ huynh – học sinh hãy đặt câu hỏi ngay để được các chuyên gia, giáo viên luyện thi vào 10 giải đáp trực tuyến trong chương trình nhé!

Những chia sẻ tại hội thảo sẽ là nền tảng vững chắc giúp phụ huynh thấu hiểu những lo lắng, áp lực của con trong năm học cuối cấp cũng như phương pháp để đồng hành cùng con chinh phục kì thi vào 10 hiệu quả nhất.

Phụ huynh, học sinh hãy chú ý đón xem chương trình để không bỏ lỡ bất kì thông tin cập nhật hấp dẫn nhất về việc ôn thi vào lớp 10 nhé!

ĐÓN XEM CHƯƠNG TRÌNH

Trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất của con trong kỳ thi quan trọng này!

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, vui lòng liên hệ Hotline 0936585812!

HỘI THẢO ONLINE “CÙNG CON CHINH PHỤC KỲ THI VÀO 10 – 2021”

Chủ đề: “Luyện đề như thế nào cho hiệu quả?”

Thời gian: 20h tối thứ Năm (17/12/2020)

Phát sóng trực tiếp trên hệ thống fanpage và youtube của HOCMAI THCS

Đặt câu hỏi tư vấn ngay TẠI ĐÂY!