Băn khoăn tìm thầy ôn thi Toán vào 10 – hãy tìm đến thầy Hồng Trí Quang

0
4450
Thầy Quang với gương mặt gầy gò và cặp kính dày cộp

Để chuẩn bị hành trang kiến thức vào 10, việc lựa chọn thầy cô được các bậc phụ huynh đặt lên hàng đầu. Tại HOCMAI, thầy Hồng Trí Quang là một trong những giáo viên Toán đạt được sự tin tưởng của không ít phụ huynh với các khoá học chất lượng dành cho học sinh ôn thi vào 10.

Lý do vì sao nhiều phụ huynh lựa chọn tin tưởng theo học thầy Hồng Trí Quang? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Thầy giáo nghị lực

Câu chuyện về thầy giáo Hồng Trí Quang từng quên sạch kiến thức cho đến khi “thi Đại học cho biết mùi” lại được 9.5 điểm Toán vào Đại học Sư phạm Hà Nội là cả một quá trình nỗ lực của thầy. Với tình yêu say mê môn Toán, dù sức khoẻ không cho phép để thầy có thể đi học được như bạn bè trang lứa nhưng thầy vẫn nỗ lực mỗi ngày để thực hiện được niềm say mê đó. Tự học ở nhà chính là phương pháp thầy áp dụng cho chính bản thân mình. Trước kỳ thi Đại học 1 tháng thầy cũng chỉ tự mình học tại nhà, tự ôn, tự luyện đề, tự tìm lỗi sai và khắc phục kiến thức của bản thân. Và có lẽ cũng chính vì vậy mà thầy luôn truyền đến cho học sinh của mình cách tự học, tự bản thân mình sẽ làm lên được mọi điều.

>> Nghị lực học tập vươn lên của người thầy giáo gầy gò Hồng Trí Quang

Thầy làm – Thầy trò cùng làm – Trò tự làm

“Thầy làm- Thầy trò cùng làm- Trò tự làm- cuối cùng là trò tự tìm tòi, tự đọc sách, tự học” là một trong những phương pháp dạy của thầy Hồng Trí Quang. Luôn nhận định tự học là phương pháp học tốt nhất, thầy Quang với phong cách giảng dạy không đưa ra lời giải sẵn, không “vẽ đường” ngay trước mắt cho học sinh mà thầy giúp các bạn học sinh vận động tư duy, đánh thức khả năng học tập của mỗi người.

Phương pháp dạy học rõ ràng:

  • Luôn định hướng tư duy cho học sinh trong quá trình giảng dạy, giúp học sinh phát triển tư duy “xuôi – ngược” khi giải quyết vấn đề
  • Nhân mạnh những lối kỹ năng trình bày mà học sinh hay mắc phải
  • Truyền cho học sinh ngọn lửa đam mê, giúp học sinh tự tin phát huy hết tiềm năng của bản thân mình
  • Thầy làm- Thầy trò cùng làm- Trò tự làm- cuối cùng là trò tự tìm tòi, tự đọc sách, tự học

Với những phương pháp dạy học này, học sinh theo học thầy đều cảm thấy hứng thú với mỗi bài giảng, nắm bắt được trọng tâm kiến thức và quan trọng luôn áp dụng được lý thuyết với thực hành cũng như mở rộng được khả năng tư duy của bản thân.

>> Thầy Hồng Trí Quang tung chiêu độc dập tắt dịch “dốt Toán” hoành hành

Thầy Hồng Trí Quang luôn đồng hành cùng mỗi học sinh

Luôn nắm bắt được tâm lý học sinh và nhu cầu học tập của các bạn, thầy luôn nhiệt tình tham gia các chương trình tư vấn,chia sẻ không chỉ với phụ huynh mà cả học sinh về chọn trường, chọn môn và cách học tập. Trong tháng 11/2017, thầy đã tham gia Workshop:”Cùng con chuẩn bị vào 10”, tại đây thầy đã có những lời chia sẻ, giải đáp thắc mắc của phụ huynh trong quá trình các con ôn luyện vào 10.

Bên cạnh các buổi chia sẻ, thầy còn thường xuyên cập nhật bài giải hay, giải đáp câu hỏi của mọi học sinh. Với Group “Học Toán 9 cùng thầy Hồng Trí Quang” đã thu hút hơn 25000 học sinh tham gia và hỏi bài, thảo luận trên đó và hầu hết thầy đều có sự trợ giúp các bạn hết mình có thể.

Với những điều đặc biệt trên của thầy Hồng Trí Quang, phụ huynh đã tin tưởng lựa chọn khoá học Toán của thầy chưa?

Cập nhật các khoá học của thầy Hồng Trí Quang Tại đây!