1001 Feedback từ phụ huynh: Nguồn động lực cho HOCMAI phát triển

0
2325

Văn phòng HOCMAI ngày đầu thứ hai trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết vì nhận được hàng trăm comment yêu thương của các bậc Phụ huynh, các con Tiểu học dưới mỗi bài giảng Học Tốt được phát sóng trong chương trình Lớp học không khoảng cách 

Thật không ngờ sau hơn 2 tuần phát sóng, các video bài giảng trên kênh Youtube HOCMAI Tiểu học không chỉ nhận được lượt xem khủng với gần 5 nghìn lượt xem mỗi video mà còn thu về vô số phản hồi tích cực.

Trong bài “Hình thang. Diện tích hình thang” của cô Nguyễn Thị Mai Quỳnh với 12 nghìn lượt xem nhận được nhiều bình luận đáng yêu như: “cô dạy hay quá. Yêu HOCMAI”, “hay quá ạ, con cảm ơn cô”, “ cô vừa xinh dạy vừa dễ hiểu”.

Bài Hình thang. Diện tích hình thang đạt 12 nghìn lượt xem

Bài Tiếng Việt “Người công dân số 2” của cô Trần Thu Hoa cũng thu về lượt xem khủng với hơn 9 nghìn lượt xem và vô vàn bình luận như: “Cô Hoa dạy học trực tuyến hay quá” “em rất thích bài giảng của lớp học, yêu cô”. Bên cạnh những bình luận khen cô Hoa dạy hay, khen bài giảng chất lượng, nhiều Phụ huynh cũng bày tỏ sự niềm yêu thích của mình đối với chương trình “Cảm ơn LỚP HỌC KHÔNG KHOẢNG CÁCH NHA”.

Đến với môn Tiếng Anh, HOCMAI bất ngờ với nhiều bình luận tích cực của cả Phụ huynh lẫn học sinh dành cho cô Hương Omega. Cụ thể, trong bài số 2 “What’s the matter with you – lớp 5”, nhiều con nhận xét: “em học mãi mà không chán”, “cô phát âm giỏi ghê!”,… Các phụ huynh cũng lần lượt để lại comment: “Cảm ơn cô cho con của tôi xem mà con nói tiếng anh rất nhiều, phát âm chuẩn, xin một lần nữa cảm ơn”; “từ bài học của cô, con được học nhiều lắm: phát âm rất chuẩn, học hát những bài hát tiếng anh,…”

Ngàn lời PR cũng không bằng một lời khen từ Quý Phụ huynh, các con Tiểu học. Đây chính là những món quà thiết thực nhất để HOCMAI không ngừng phấn đấu, nỗ lực để tạo ra nhiều bài giảng chất lượng hơn nữa nhằm giúp quá trình học của con được thuận tiện, dễ dàng và hiệu quả hơn

Tham khảo và đăng ký Giải pháp Học Tốt là việc làm quan trọng giúp con có được phương pháp học tập hiệu quả trong mùa dịch. Không chỉ được tiếp cận với hệ thống bài giảng đầy đủ, bám sát lộ trình học của Bộ Giáo dục và Đào tạo, với kho bài tập phong phú, hơn 5000 câu hỏi tự luận có đáp án mà các con còn được giải đáp cụ thể những thắc mắc, khó khăn trong quá tình học, được trao đổi, chia sẻ với bạn bè thông qua diễn đàn.

Đừng chần chừ mà hãy đăng ký ngay cha mẹ nhé!