Ninh Bình chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm 2022

0
2176

UBND tỉnh Ninh Bình đã có quyết định phê duyệt kế hoạch tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2022 – 2023 tỉnh Ninh Bình. Từ đó, học sinh lớp 9 tại Ninh Bình cần có phương án ôn thi bài bản để chuẩn bị cho kì thi vào 10. 

Theo thông tin được đưa ra, kỳ tuyển sinh vào lớp 10 của tỉnh Ninh Bình sẽ áp dụng phương thức thi tuyển. Thời gian thi dự kiến trong tháng 6.

Thí sinh chỉ đăng ký dự thi và xét tuyển vào trường THPT đại trà thi 3 bài thi: Toán, Ngữ văn và Bài thi tổ hợp. Bài thi tổ hợp gồm môn Tiếng Anh và 02 môn trong các môn: Vật lí, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lí, Giáo dục công dân. Giám đốc Sở GDĐT chọn và công bố tổ hợp các môn thi Bài thi tổ hợp chậm nhất vào ngày 15.4.

Riêng xét tuyển vào Trường THPT chuyên Lương Văn Thuỵ sẽ phải qua 2 vòng thi.

(Theo: Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Ninh Bình)

Như vậy, có khả năng phải đến giữa tháng 4, các bạn 2k7 tại Ninh Bình mới có thể biết môn thi cuối cùng là gì. Với 3 bài thi: Toán, Ngữ văn và Bài thi tổ hợp, học sinh 2k7 tại Ninh Bình sẽ phải ôn tập chuyên sâu và toàn diện nếu muốn có được kết quả thi vào 10 tốt. Để tránh việc bị áp lực trong thời điểm sát kỳ thi, ngay bây giờ, các bạn 2k7 Ninh Bình cần có kế hoạch ôn luyện bài bản 3 môn Toán – Ngữ văn – Tiếng Anh cũng như lập kế hoạch để nắm thật chắc tất cả các môn để chuẩn bị cho bài thi tổ hợp

Hãy lên kế hoạch thật chi tiết để có thể ôn luyện toàn diện tất cả các môn nhé! Chúc các bạn 2k7 tại Nình Bình ôn thi hiệu quả!

>>> Đăng ký để nhận tư vấn lộ trình thi vào 10 dành riêng cho học sinh 2k7 Ninh Bình TẠI ĐÂY <<<