HOCMAI ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 40% HỌC PHÍ KHI ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH LUYỆN THI VÀO 10 NĂM 2022

0
1820

HOCMAI tưng bừng MỞ ĐĂNG KÝ chương trình HM10 Tổng ôn cùng nhiều ƯU ĐÃI cực hấp dẫn, với mục tiêu đồng hành cùng học sinh lớp 9 hệ thống toàn diện kiến thức – tạo đà bứt phá cho “cuộc đua” vào 10 đầy cam go.

Năm học 2021 – 2022 bắt đầu trong bối cảnh dịch bệnh đã đặt ra thêm nhiều thách thức cho học sinh lớp 9. Việc giải quyết các mục tiêu thi cử so với các năm học trước càng trở nên khó khăn hơn khi việc học và ôn thi của các em phải thay đổi để thích ứng với điều kiện “bình thường mới”. 

Theo cô Nguyễn Thị Thu Trang – Giáo viên tại Hệ thống Giáo dục HOCMAI, chương trình lớp 9 nặng và khó hơn, nhưng do dịch bệnh diễn biến phức tạp, học online là giải pháp duy nhất. Thời gian đến trường của học sinh bị thu ngắn lại, giờ luyện tập trên lớp giảm đi. Điều này khiến học sinh dễ rơi vào tình trạng mất tập trung, giảm động lực học tập, thiếu định hướng, từ đó dẫn đến thiếu hụt kiến thức, kỹ năng. Trong khi đó, một nửa học kỳ I đã trôi qua, đây là thời điểm các em cần tập trung hệ thống lại toàn diện kiến thức các môn học theo từng chuyên đề để chuẩn bị cho kỳ thi vào 10.

Giải quyết những khó khăn của các bạn học sinh lớp 9 trong năm học này, HOCMAI chính thức MỞ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH HM0 TỔNG ÔN – Khóa học giúp học sinh lớp 9 ôn tập toàn diện kiến thức, phương pháp làm bài theo từng chuyên đề bám sát cấu trúc đề thi tuyển sinh THPT những năm gần đây trên cả nước.

>>TÌM HIỂU CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH TẠI ĐÂY<<

HM10 TỔNG ÔN – Cùng học sinh lớp 9 trang bị toàn diện kiến thức cho kỳ thi vào 10

HM10 TỔNG ÔN được xây dựng dựa trên việc phân tích cấu trúc đề thi của các tỉnh thành cả nước và chương trình kiến thức THCS hiện hành, trong đó trọng tâm là lớp 9. Khóa học phù hợp với học sinh có mong muốn thi vào các trường THPT trên cả nước. Chương trình hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, trang bị cho học sinh đầy đủ kiến thức và kỹ năng để tự tin bước vào kì thi vào lớp 10 năm 2022.

Lưu Đức Tài – Thủ khoa kỳ thi vào 10 tỉnh Nghệ An năm 2019 đã tham gia chương trình luyện thi vào 10 của HOCMAI và giành được kết quả cao

Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của HM10 TỔNG ÔN khiến phụ huynh và học sinh tin tưởng lựa chọn để chủ động luyện thi vào 10 ngay tại nhà:

  • Giúp học sinh ôn tập và hệ thống toàn diện kiến thức, phương pháp làm bài theo từng chuyên đề bám sát cấu trúc đề thi tuyển sinh THPT không chuyên những năm gần đây trên cả nước với 3 môn TOÁN – NGỮ VĂN – TIẾNG ANH. Đặc biệt, trong năm học này, HOCMAI thiết kế chương trình tổng ôn kiến thức vào 10 môn Ngữ văn dành riêng cho học sinh TP.HCM – với cấu trúc đề thi đặc biệt nhất cả nước, được ra theo hướng mở rộng, thực tiễn.
  • Cuối chuyên đề giáo viên tổng kết lại kiến thức cần nhớ, dạng bài trọng tâm cần lưu ý trong mỗi chuyên đề.
  • Đội ngũ giáo viên tận tâm, trên 10 năm kinh nghiệm trong việc dạy và luyện thi.
  • Dịch vụ hỏi đáp 247: Giải đáp, trao đổi thắc mắc của học sinh trong mỗi bài giảng, cam kết hỗ trợ trong 30 phút (kể từ khi phát sinh câu hỏi) trong các khung giờ cố định.
  • Học bạ điện tử định kỳ thông báo kết quả học, kiến thức của con để phụ huynh nắm được.
  • Miễn phí truy cập thư viện học liệu, đề thi, cung cấp thông tin học tập, tin tức tuyển sinh ngoài khóa học.
  • Hình thức học trực tuyến hiện đại với hệ thống video bài giảng ghi hình trước, được đầu tư về cả nội dung và hình ảnh, hỗ trợ học sinh học mọi lúc, mọi nơi, yên tâm ôn luyện ngay tại nhà trong tình hình dịch bệnh.

Ưu đãi lên đến 40% học phí khi đăng ký chương trình HM10 Tổng ôn

Tưng bừng mở đăng ký chương trình HM10 Tổng ôn, HOCMAI gửi tới quý phụ huynh, học sinh ưu đãi cực hấp dẫn khi đăng ký khóa học. Cụ thể:

  • Tặng khóa giải bài tập lớp 9 (trị giá 500.000VNĐ) khi phụ huynh – học sinh đăng ký combo 1 chương trình HM10 Tổng ôn trở lên.
  • Miễn phí cẩm nang học tốt cho phụ huynh – học sinh đăng ký khóa học

Đặc biệt, Ưu đãi tưng bừng – Mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam, HOCMAI dành tặng ưu đãi lên đến 40% học phí duy nhất trong 2 ngày 20 – 21/10/2021:

  • Giảm ngay 40% học phí khi phụ huynh – học sinh đăng ký combo 3 môn HM10 Tổng ôn
  • Giảm ngay 35% học phí khi phụ huynh – học sinh đăng ký combo 2 môn HM10 Tổng ôn
  • Giảm ngay 30% học phí khi phụ huynh – học sinh đăng ký combo 1 môn HM10 Tổng ôn

>>> ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN <<<

Đăng ký ngay chương trình HM10 Tổng ôn để chuẩn bị cho năm học lớp 9 đầy thử thách và nhận ngay những ƯU ĐÃI cực kỳ hấp dẫn từ HOCMAI nhé!