“Con không biết làm đâu, con không học đâu…” là những câu nói mà con tôi vẫn thường trả lời đầy bực bội khi học Toán. Dù đã thử nhiều phương pháp nhưng toán vẫn là nỗi sợ của con tôi.
“Từ những ngày chập chững vào lớp 1, con tôi đã tỏ ra không hứng thú với những con số. Cộng, trừ đơn giản với cháu cũng là một vấn đề khó khăn. Lâu dần, từ việc kiên nhẫn ngồi giảng giải từng phép tính, từng con số cho con, tôi đã không còn đủ bình tĩnh mỗi khi cùng con học toán. Dù là phép tính đã được học, con tôi vẫn không thể làm đúng, mỗi ngày đi học đều có những lỗi sai hết sức cơ bản và tất nhiên điểm học tập cũng không hề khả quan. Cứ như vậy suốt những năm học lớp 1 dù là mới làm quen với toán nhưng gần như con tôi không có chút kiến thức gì về những con số cũng như không có gì hứng thú với môn học này. Điều này làm tôi hết sức quan ngại bởi Toán không chỉ học trong ngày một ngày hai mà nó còn theo suốt con đường học tập sau này.
Tôi từng cho con đi học thêm với hi vọng phong cách giảng dạy của giáo viên sẽ phù hợp với con và con sẽ tiếp thu được phần nào kiến thức. Tuy nhiên sau một thời gian ngắn đi học thêm, không những kết quả không như mong muốn mà tình trạng chán ghét môn Toán của con ngày càng nhiều hơn. Có khi cháu còn nghĩ ra cách để trốn không phải học Toán. Thật sự khoảng thời gian đó tôi đã rất đau đầu để tìm phương pháp cho cháu thích học Toán, chưa cần điểm số chỉ cần cháu làm quen được với những con số, không còn sợ môn Toán.
Tôi nhận ra rằng trước giờ dạy con tôi chỉ chăm chú vào những bài học khô khan trong sách, tính toán những phép tính không có sự liên hệ. Tôi đã thử sử dụng hình ảnh, màu sắc, những đồ vật thực tế trong cuộc sống và thấy hiệu quả hơn khi con bắt đầu chú tâm đến việc tính toán dù chưa nhanh. Và rồi tôi phát hiện ra một chương trình học được xây dựng bài học với hình ảnh minh hoạ cụ thể, màu sắc hấp dẫn với lứa tuổi của các con. Chỉ một thời gian ngắn học thử, con tôi hứng thú hơn với Toán học. Bài học tại chương trình học này được phân chia theo chương trình cơ bản sách giáo khoa, bài tập cụ thể, minh hoạ rõ nét kích thích các con học tập hơn.
Tôi hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chương trình học bởi từ một đứa trẻ “sợ” Toán con tôi đã thích thú với Toán hơn, tiếp thu bài học cũng nhanh hơn và điểm số được cải thiện rõ rệt.”
– Lời tâm sự từ một người mẹ –
>> Để con yêu toán ngay từ ngày học đầu tiên, cha mẹ đã biết cách?
Để các con khi mới bắt đầu học hứng thú với Toán nói riêng và các môn học khác nói chung, cha mẹ cần tìm đúng phương pháp và nắm bắt được tâm lí học của các con. Toán là môn học khá khó, MATHPLAY là chương trình học Toán hiện đại kết hợp ứng dụng công nghệ giúp các con hứng thú học tập hơn.
MATHPLAY là chương trình học được thiết kế với các tính năng thuận tiện cho không chỉ học sinh mà còn cả phụ huynh:
- Chương trình MATHPLAY với ngân hàng câu hỏi phong phú và đa dạng, phân chia theo từng bài, từng chương theo chương trình SGK hiện hành đồng thời có sự bổ sung mở rộng các bài tập, giúp các con được thực hành nhiều hơn. Điểm đặc biệt của MATHPLAY là các con được giải thích chi tiết các câu hỏi bằng lời giải cụ thể, dễ hiểu.
- Phục vụ phụ huynh nắm bắt kết quả học tập của con tốt nhất, MATHPLAY có học bạ thông minh với thông tin điểm số, tiến trình học tập và lịch sử bài làm chi tiết. Với đặc điểm này cha mẹ có thể hoàn toàn cùng con chinh phục các nấc thang kiến thức Toán học và giúp đỡ các con trong mỗi bài học.
- Mathplay là chương trình học online được tích hợp trên nhiều thiết bị điện tử cũng là một phương pháp học mới được nhiều trẻ ưa thích bởi sự tiếp cận qua các thiết bị thông minh.
Học toán cùng MATHPLAY, các con được làm bài tập với hình ảnh minh hoạ cụ thể kích thích sự khám phá và nâng cao tinh thần học tập của trẻ hơn.
Trong thời đại giáo dục hiện đại như hiện nay, ứng dụng công nghệ vào giáo dục là một phương thức giúp các con phát triển toàn diện về kỹ năng và năng lực tư duy. Cha mẹ hãy giúp con vừa học tập dễ dàng, vừa phát triển toàn diện nhất cùng MATHPLAY nhé!
Chi tiết chương trình học TẠI ĐÂY hoặc liên hệ hotline 0936.5858.12 để được tư vấn!