1000 cuốn sách tặng học sinh nhân ngày 20/11 khi đăng ký khóa học bất kỳ lớp 6-9

0
1071

Nhân dịp chào mừng Ngày nhà Giáo Việt Nam, đồng thời giúp các em học sinh có thêm nhiều tài liệu học tập bổ ích, từ ngày 20/11 – 30/11 HOCMAI dành tặng 1000 cuốn sách cho phụ huynh – học sinh khi đăng ký bất kỳ khóa học lớp 6-9. Bố mẹ và các em đừng bỏ lỡ!

Với mục đích đồng hành cùng các em học sinh chinh phục kiến thức hiệu quả trong học kỳ I và cả năm học, đồng thời tri ân Ngày nhà Giáo Việt Nam 20/11, HOCMAI mong muốn mang tới 1000 cuốn sách cẩm nang và bài tập tự luyện cho các em học sinh trên toàn quốc khi đăng ký bất kỳ khóa học online nào tại HOCMAI. 

Đặc biệt, quà tặng là những cuốn sách không thể thiếu của học sinh THCS, giúp học sinh củng cố kiến thức, đạt điểm số cao trong các bài kiểm tra các môn trên lớp và trang bị các kỹ năng cần thiết giúp các em làm tốt các dạng đề trong những bài thi quan trọng như kỳ thi vào 10.  

Thông tin chi tiết chương trình như sau: 

  • Đối tượng: Học sinh lớp 6-9 và phụ huynh có con trong độ tuổi này.
  • Thời gian: Từ 20/11 – 30/11/2021
  • Điều kiện để nhận sách:
    – Phụ huynh – học sinh đăng ký bất kỳ khóa học lớp 6-9 tại HOCMAI (Học tốt, Luyện thi, Master, Bổ trợ, Tiếng Anh).
    – Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí ship.
  • Thông tin sách được tặng:
    – Lớp 6: Cẩm nang Khoa học tự nhiên.
    – Lớp 7,8,9: 1001 bài tập bài tập học tốt toàn diện môn Toán

Lưu ý: 

– Thời gian ưu đãi chỉ diễn ra duy nhất từ 20/11-30/11. Không áp dụng quà tặng cho những khách hàng đăng ký trước và sau chương trình.

– Chương trình được áp dụng kèm với ưu đãi khác của khóa học: Tặng khóa giải bài tập Toán, Văn, Anh; Tặng khóa ôn thi học kỳ. 

Chương trình ƯU ĐÃI là cơ hội để các bạn học sinh từ lớp 6-9 trên mọi miền tổ quốc có cơ hội học tập với những bài giảng online chất lượng đi kèm với nguồn tài liệu đáng tin cậy do đội ngũ giáo viên tại HOCMAI biên soạn. Qua đó, giúp các bạn học sinh củng cố và nâng cao kiến thức cho học kỳ I cũng như cả năm học. Vì vậy, phụ huynh – học sinh ĐỪNG BỎ LỠ cơ hội duy nhất này nhé.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ hotline 0936 5858 12 để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

>>> Đăng ký nhận ƯU ĐÃI quà tặng ngay tại đây: https://hocmai.link/Tang-1000-cuon-sach-mp