ĐIỂM DANH BỘ TỨ GIÁO VIÊN LUYỆN THI VÀO 10 TẠI HOCMAI

0
217

🌈 ĐIỂM DANH BỘ TỨ GIÁO VIÊN LUYỆN THI VÀO 10 TẠI HOCMAI😍

Dưới đây là “profile” chi tiết của bộ tứ giáo viên chủ chốt, hứa hẹn mang đến cho học sinh hành trang vững vàng chinh phục kỳ thi vào 10 >>> Tìm hiểu chi tiết TẠI ĐÂY 

Kỳ thi vào 10 năm học 2025 được dự báo là vô cùng khó khăn cho PH&HS 2K10 khi mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt, “tỷ lệ chọi” tại các trường THPT công lập đạt tới ngưỡng kỉ lục. 2k10 là lứa học sinh đầu tiên thi theo chương trình học mới và rất ít nguồn tài liệu tham khảo vì khóa trên học và thi theo chương trình cũ.

👉 Điều này đòi hỏi PH&HS 2K10 cần hết sức cẩn thận, chuẩn bị một kế hoạch học tập hiệu quả và khởi động ôn luyện ngay từ bây giờ để sẵn sàng vượt qua mọi biến động của kỳ thi.

🌟Giải pháp ôn thi toàn diện HM10 của HOCMAI với ưu thế nổi bật là sự đồng hành của các thầy chuyên luyện thi – các thầy có tên tuổi TOP đầu cả nước đã sẵn sàng đồng hành cùng PH&HS, truyền tải lượng kiến thức tinh hoa nhất tới các sĩ tử.

🌟Không chỉ đóng vai trò là “người truyền lửa”, các giáo viên của khóa HM10 còn sở hữu profile cực xịn với:

✅Hơn 15 năm kinh nghiệm giảng dạy và ôn thi các môn Toán – Văn – Anh cho học sinh lớp 9 thi vào 10

✅Đã và đang công tác tại các trường THCS, THPT danh tiếng

✅Thành tích TOP đầu trong công tác luyện thi vào 10, tỷ lệ học sinh đậu các trường chuyên và các trường THPT công lập cao.

🌟Tham gia vào khóa HM10 toàn diện, các em học sinh sẽ được học tập cùng đội ngũ giáo viên ngôi sao, tiếp cận nhiều phương pháp giảng dạy, phù hợp với tư duy và năng lực bản thân. Qua đó, chủ động trong việc tiếp thu kiến thức, học hiểu nhanh chóng, nhớ lâu và dễ dàng vận dụng.

🔥 Cơ hội học tập cùng “BỘ TỨ GIÁO VIÊN” dày kinh nghiệm ôn thi dù con ở bất cứ đâu.

👉👉 Tham gia ngay tại >>> https://hocmai.link/L3w9Lq

#HOCMAI #onthivao10 #Tongonhm10 #Luyendehm10 #HocmaiTHCS #2k10onthi