Chỉ cần làm 4 điều này trong Tết sẽ giúp học sinh may mắn trong thi cử năm 2022

0
31553

Để có một năm mới thật may mắn, đặc biệt là trong thi cử thì các bạn đừng quên bỏ qua 4 điều quan trọng dưới đây nhé!

Khai bút đầu xuân

Từ xưa đến nay, người Việt luôn quan niệm rằng mọi việc làm suôn sẻ từ đầu năm thì cả năm sẽ luôn gặp nhiều may mắn. Việc khai bút đầu năm cũng vậy, nó dường như đã trở thành thông lệ mà nhiều lớp học sinh luôn gìn giữ cho tới tận bây giờ. Mặc dù đây không phải là điều bắt buộc nhưng để có được một năm thi cử may mắn, điểm 9, điểm 10 phơi phới, thi đâu đậu đó thì việc gì các bạn không dành chút thời gian làm phải không?

Khai bút đầu xuân sẽ giúp teen có vận may thi cử cả năm.

Đi chùa cầu may

Cùng với khai bút đầu năm thì việc đi chùa cầu may mắn, bình an cho một năm học then chốt như năm nay cũng là một việc làm cần thiết, đặc biệt là cho các sĩ tử chuẩn bị thi cấp 3. Đừng lo lắng rằng bạn sẽ “lẻ loi” và lóng ngóng trong công tác lễ chùa đầu năm quan trọng này bởi các bà, các mẹ sẽ hỗ trợ bạn làm tốt điều này. Đến lúc ấy, bạn chỉ cần thành tâm cầu may mắn, bình an để có được một năm học thành công, đạt điểm cao, thi đâu đỗ đấy là được.

Vào ngày đầu năm teen nên cùng gia đình đi chùa để cầu may mắn, bình an.

Bày tỏ tình yêu với gia đình

Nghe hơi “sến súa” nhưng Tết đúng chuẩn là dịp lễ tốt nhất giúp bạn thể hiện tình cảm tới những người thân yêu trong gia đình. Trong năm học này, bận rộn với không biết bao nhiêu bài tập và ôn thi, chắc hẳn bạn đã không có nhiều thời gian dành cho gia đình. Hãy tranh thủ thời gian Tết để ở cạnh cha mẹ, ông bà nhiều hơn hơn nhé. Và đặc biệt trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, hãy gửi những lời chúc tốt đẹp tới ông bà, cha mẹ và bạn bè thân thiết nữa nhé.

Tết là dịp để cả gia đình quây quần và sum họp bên nhau.

Chia sẻ niềm vui với bạn bè

Còn gì vui hơn khi được chia sẻ niềm vui đầu năm mới cùng những anh em “chí cốt” của mình phải không nào? Nhân dịp năm mới, teen hãy cùng bạn bè mình làm thật nhiều điều có ý nghĩa: Khai bút đầu xuân, đi lễ chùa, chia sẻ bánh kẹo Tết hay quan trọng hơn đó là cùng nhau “xử đẹp” đống bài tập còn dang dở trong dịp Tết để cả năm học gặp nhiều may mắn, thi cử thuận lợi.

Trên đây là tất tần tật những điều mà teen nên chú ý để có được một cái Tết trọn vẹn, nhiều tài lộc, đặc biệt là thi cử may mắn ngay từ trong dịp đón xuân 2022. Chúc các bạn học thật tốt, chơi thật vui, làm thật nhiều ý nghĩa trong dịp Tết.

Ngoài ra, phụ huynh và học sinh có thể tham khảo CHƯƠNG TRÌNH HỌC TỐT 2021-2022 giúp con học tập tăng tốc ngay sau Tết. Các khóa học bao gồm đầy đủ các môn: Ngữ văn, Toán, Hóa học, Sinh học, Tiếng Anh…và khái quát toàn bộ nội dung sách giáo khoa cùng trọng tâm kiến thức cần nhớ trong chương trình bên cạnh hệ thống bài tập tự luyện, bài kiểm tra định kỳ.

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH HỌC TỐT 2021-2022

  • Hệ thống video bài giảng ghi hình trước bám sát chương trình SGK mới và hiện hành của Bộ GD&ĐT, học mọi lúc, mọi nơi dễ dàng.
  • Lộ trình học tập 4 bước khép kín: HỌC – LUYỆN – HỎI – KIỂM TRA giúp học sinh chắc kiến thức, vững kỹ năng, tự tin bứt phá điểm số.
  • Đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm giảng dạy.
  • Giúp học sinh tăng cơ hội giành điểm 9 – 10 trong các bài thi, bài kiểm tra.

Thông tin chi tiết về khóa học, phụ huynh và học sinh hãy gọi ngay hotline 0936 5858 12 hoặc đăng ký TẠI ĐÂY để được tư vấn miễn phí.