Cơ hội cuối cùng nhận bộ quà tặng lên đến 7 triệu đồng từ HOCMAI nhân dịp 20/10

0
878

Chỉ còn DUY NHẤT HÔM NAY (21/10/2021), HOCMAI dành tặng bộ quà tặng trị giá lên đến 7 triệu đồng bao gồm ưu đãi học phí lên đến 45%, cho tất cả các khoá học từ lớp 6 đến lớp 9, tặng khoá hướng dẫn giải bài tập Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh và cẩm nang học tốt.

Năm nay có lẽ là một năm học khá đặc biệt với học sinh trên toàn nước bởi những thách thức trong việc học online do bối cảnh đại dịch. Đặc biệt với học sinh lớp 6, song song với việc làm quen với môi trường mới, các con còn học theo sách giáo khoa mới theo chương trình giáo dục phổ thông 2018. 

Thời gian sắp tới đây, học sinh sẽ bước vào kì thi giữa học kỳ I với nhiều hình thức kiểm tra mới thay vì kiểm tra trên giấy theo lối truyền thống. Hình thức kiểm tra mới này đòi hỏi học sinh nắm chắc kiến thức và trang bị những kỹ năng cần thiết.

Với mong muốn giúp các con xây dựng nền tảng thật tốt, kịp thời “bắt nhịp” với những đổi thay trong Giáo dục, HOCMAI gửi tặng một món quà đến các mẹ nhân ngày 20/10 với chương trình: “Ưu đãi tưng bừng –  Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam”. Bộ quà tặng ý nghĩa lên đến 7 triệu đồng bao gồm: Giảm tới 45% học phí, tặng khóa Hướng dẫn giải bài tập từ lớp 6 đến lớp 9 môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh và cẩm nang Học tốt THCS.

Chương trình ưu đãi chỉ còn 1 ngày duy nhất và triển khai tới phụ huynh khi đăng ký các khóa học từ lớp 6 đến lớp 9. Cụ thể là các khóa Học tốt 1 môn; Học tốt 3 môn; Học tốt toàn diện; Bổ trợ THCS; Luyện thi HM10 1 môn; Luyện thi HM10 2 môn; Luyện thi HM10 3 môn; HM10 toàn diện 1 môn; HM10 toàn diện 2 môn; HM10 toàn diện 3 môn; HM10 chuyên CT1; HM10 chuyên CT2. 

Lưu ý: Phụ huynh đăng ký khóa học lớp nào sẽ được tặng khóa Hướng dẫn giải bài tập lớp đó. 

>> ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 7 TRIỆU ĐỒNG TẠI ĐÂY <<

3 bước tham gia nhận ưu đãi 20/10

Để tham gia nhận ưu đãi, phụ huynh hãy làm theo 3 bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào: https://hocmai.link/nhan-ngay-Uu-dai-20-10

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin: Họ và tên, SĐT, Lớp.

Bước 3: Hoàn tất đăng ký để nhận tư vấn và ưu đãi.

Với chương trình đặc biệt này, HOCMAI mong rằng sẽ đến gần hơn tới quý phụ huynh trên khắp mọi miền để quý phụ huynh có cơ hội nhận ưu đãi cực lớn và giúp con tham gia các khóa học chất lượng từ lớp 6-9 do đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm, chuyên môn của HOCMAI THCS trực tiếp giảng dạy. Do đó, phụ huynh hãy đăng ký ngay để không bỏ lỡ nhé! 

Mọi thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ hotline 0936 5858 12 để được tư vấn và giải đáp miễn phí!