Công bố kết quả sự kiện “Báo điểm săn quà” HOCMAI năm 2020 

0
1588

Trải qua 3 vòng xét duyệt, dựa trên các tiêu chí về điểm tổng kết năm học, thành tích học tập nổi bật, bài chia sẻ ấn tượng về phương pháp học tập hiệu quả, lời tri ân thầy cô, học sinh đã tham gia học tập tại HOCMAI,… Ban tổ chức chương trình “BÁO ĐIỂM SĂN QUÀ” 2020 của HOCMAI đã đưa ra được kết quả cuối cùng về người thắng cuộc. Cùng xem danh sách các bạn học sinh nhận giải thưởng nhé. 

1. Báo điểm săn quà HOCMAI – sự kiện tiếp sức hè cho học sinh

“Báo điểm săn quà” là một trong những hoạt động thường niên của HOCMAI, dành cho học sinh THCS từ lớp 6 – lớp 9.

Chương trình được tổ chức vào dịp cuối năm học với mong muốn giúp các bạn học sinh tổng kết lại năm học đã qua bằng một hoạt động đầy ý nghĩa để bắt đầu một kỳ nghỉ hè tràn đầy năng lượng. Vinh danh những bạn học sinh đạt thành tích xuất sắc cũng như các bạn đã có nhiều tiến bộ trong học tập.

Sau một thời gian tổ chức (từ 25/6 – 15/7/2020) chương trình đã thu hút gần 1000 học sinh tham gia báo điểm với những thành tích học tập nổi bật, những câu chuyện chia sẻ về phương pháp học tập hiệu quả, đầy ấn tượng. Bên cạnh đó các em học sinh cũng không quên gửi những lời tri ân đến các thầy cô giáo đang giảng dạy tại HOCMAI cũng như các thầy cô đang trực tiếp giảng dạy các em tại lớp học.

2. Công bố kết quả học sinh giành giải thưởng từ sự kiện

Sau khi tổng kết danh sách toàn bộ các học sinh tham gia sự kiện, trải qua nhiều vòng xét duyệt, dựa trên các tiêu chí về điểm tổng kết năm học, thành tích học tập nổi bật, bài chia sẻ ấn tượng về phương pháp học tập hiệu quả, lời tri ân thầy cô, học sinh đã tham gia học tập tại HOCMAI,… Ban tổ chức chương trình BÁO ĐIỂM SĂN QUÀ của HOCMAI đã đưa ra được kết quả cuối cùng về người thắng cuộc. Dưới đây là thông tin chi tiết về học sinh đạt giải:

Phần thưởng cao nhất: Học bổng HOCMAI gồm “HỌC BỔNG gồm: 1 Combo Học tốt 2020-2021 (6-10) hoặc Luyện thi 10 trị giá 1.500.000 đồng + 1 balo HOCMAI + 1 ÁO HOCMAI thuộc về bạn Trần Minh Thư, học sinh lớp 7 trường THCS Nguyễn Du, Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Để đạt được danh hiệu học sinh xuất sắc cả năm, với điểm tổng kết 9.7 đó là một quá trình mà bạn Minh Thư đã nỗ lực với tinh thần tự học, vượt khó trong học tập. Dù nghỉ dịch Covid nhưng Minh Thư đã bứt phá từ 9.4 học kỳ 1 lên 9.9 học kỳ 2 với bảng điểm tuyệt vời.

Bảng điểm của bạn Trần Minh Thư

Lời chia sẻ bạn Minh Thư gửi đến chương trình

Bên cạnh bạn Minh Thư, hàng trăm các bạn học sinh khác cũng đã có một năm học đáng nhớ với thành tích xuất sắc cũng như sự tiến bộ vượt bậc trong học tập. Bạn Nguyễn Đức Hiệp – HS lớp 9 trường THCS Cầu Giấy cũng là một học sinh vô cùng xuất sắc khi đạt thành tích Giải Nhì HSG Toán Thành phố Hà Nội, HCB Toán tuổi thơ Toàn quốc 2019… Gắn bó với học online 5 năm liền (từ lớp 6 đến nay là lớp 9), Hiệp cũng gửi lời cảm ơn HOCMAI và các thầy cô đã giúp em chuẩn bị kiến thức và kĩ năng lớp 9 thi cuối cấp vừa qua.

Quà tặng tiếp sức được dành tặng cho 10 bạn có kết quả học tập cao, có đăng ký học tại HOCMAI trong năm 2019 – 2020, có lời chia sẻ hay được BTC lựa chọn đăng tải trên các kênh truyền thông của HOCMAI. Quà là 1 khóa học HOCMAI trị giá 800.000 (từ lớp 6-10, luyện thi vào 10) + 1 Balo dây rút + 1 Áo phông HOCMAI với ý nghĩa HOCMAI luôn đồng hành, tiếp sức các bạn trong năm học tiếp theo.

Quà tặng tri ân được dành cho 100 học sinh có lời chia sẻ ấn tượng về sự tiến bộ trong học tập, câu chuyện học online hoặc chia sẻ về phương pháp học tập phù hợp cho bạn bè khác và có tài khoản tại Hocmai.vn. Quà là áo phông cực cool do HOCMAI thiết kế độc quyền.

Ngoài ra HOCMAI còn dành tặng 1000 quà học tốt cho những học sinh tham gia sự kiện sớm nhất, có tài khoản tại Hocmai.vn và điền đầy đủ thông tin. Quà là Học bổng giảm 30% học phí các khóa học từ lớp 6-10.

Danh sách chi tiết về học sinh đạt giải thưởng:

(Số điện thoại trong danh sách đã được HOCMAI ẩn đi 3 số đầu tiên)

Lưu ý:

– Học bổng giảm 30% được sử dụng để đăng ký khóa học tại Hocmai.vn từ lớp 6 – 10 (học sinh lớp 9 có thể đăng ký khóa Học tốt 10)

+ Học bổng không áp dụng đồng thời trong các chương trình khuyến mãi khác.

+ Học bổng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không được chuyển nhượng dưới bất kỳ hình thức nào.

+ Thời hạn sử dụng Học bổng đến 30/8/2020.

– Quà hiện vật: HOCMAI sẽ gửi qua đường bưu điện tới địa chỉ học sinh, phụ huynh đã cung cấp.

– Với những học sinh đạt giải mà bị thiếu thông tin về họ tên, địa chỉ, số điện thoại thì trong 02 ngày từ 21/07 – 22/07/2020 cần gửi thông tin chi tiết về địa chỉ nhận quà cho BTC bằng cách inbox qua hộp thư của fanpage Hocmai.vn THCS để HOCMAI tiến hành gửi quà cho các bạn. Sau thời gian trên nếu học sinh không bổ sung thông tin hoặc thông tin không chính xác thì HOCMAI sẽ tự động loại học sinh đó khỏi danh sách nhận quà. – HOCMAI sẽ tiến hành gửi quà từ ngày 21/7 – 25/7/2020. Thời gian dự kiến phụ huynh, học sinh nhận quà là từ ngày 25/7- 30/7/2020.

– HOCMAI chỉ tiếp nhận phản hồi về thông tin người nhận quà trong khoảng thời gian từ 27/07/2020 – 5/08/2020. Mọi thắc mắc và phản hồi sau ngày 5/08/2020 HOCMAI sẽ không tiếp nhận giải quyết.

Chúc các bạn có một kỳ nghỉ hè bổ ích và thú vị. Nhưng cũng đừng quên nhiệm vụ học hành trong thời gian nghỉ hè nhé.