Hot – Livestream hướng dẫn giải đề thi tuyển sinh vào lớp 10 môn Ngữ văn TP. Hà Nội năm 2021

0
4235

Sáng nay (12/06), hơn 93.000 học sinh lớp 9 tại Hà Nội đã chính thức bước vào “cuộc đua” vào lớp 10. Trong buổi sáng ngày hôm nay, các thí sinh thực hiện 2 bài thi môn Ngữ văn và môn Tiếng Anh. Khác với những kì thi trước, thời gian làm bài của 2 môn thi này được rút ngắn xuống từ 15 – 30 phút. Dưới đây là đề thi và hướng dẫn giải chi tiết đề thi môn Ngữ văn của TP. Hà Nội được Hocmai cập nhật đầy đủ và chính xác nhất.

Đề thi chính thức môn Ngữ văn vào lớp 10 của TP. Hà Nội năm 2021

Hệ thống Giáo dục Hocmai đã cập nhật nhanh nhất gợi ý đáp án môn Ngữ văn kỳ thi vào lớp 10 của Hà Nội để thí sinh, phụ huynh tham khảo:

Quý phụ huynh và các em vui lòng nhấn F5 để cập nhật đáp án.

Ngay sau bài thi môn Ngữ văn, các sĩ tử sẽ tiếp tục thực hiện bài thi môn Tiếng Anh dưới hình thức trắc nghiệm trong thời gian 45 phút. Hocmai sẽ tiếp tục cập nhật đề thi, đáp án và livestream chữa đề môn Tiếng Anh của TP. Hà Nội trên fanpage, youtube và blog Hocmai.vn THCS. Phụ huynh, học sinh hãy chú ý đón xem.

>> TRẢI NGHIỆM HỌC THỬ MIỄN PHÍ CHƯƠNG TRÌNH LUYỆN THI VÀO 10 MÔN NGỮ VĂN TẠI ĐÂY <<<

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH LUYỆN THI VÀO 10 NĂM 2022

  • Ôn tập và hệ thống toàn diện kiến thức, phương pháp làm các dạng bài trọng tâm theo từng chuyên đề, bám sát cấu trúc đề thi tuyển sinh vào 10 những năm gần đây.
  • Dịch vụ hỏi đáp 24/7: Giải đáp mọi thắc mắc của học sinh cả trong và ngoài bài học, cam kết hỗ trợ trong 30 phút
  • Đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, trên 10 năm kinh nghiệm luyện thi vào 10 trực tiếp giảng dạy.
  • Hình thức học hiện đại với video bài giảng ghi hình trước, giúp học sinh yên tâm ôn luyện trong mùa dịch, tăng cơ hội giành điểm cao trong kỳ thi vào lớp 10.