[HOT] ĐÓN XEM – HỘI THẢO ONLINE “CÙNG 2K7 CHINH PHỤC KỲ THI VÀO 10 – 2022”

0
1428

Đến với hội thảo trực tuyến “Cùng con 2k7 chinh phục kỳ thi vào 10 năm 2022” (20h tối Thứ Tư – 22/12/2021), quý phụ huynh và các bạn học sinh lớp 9 sẽ được tư vấn những thông tin hữu ích về cách xác định rõ mục tiêu và lộ trình ôn thi vào 10 từ các chuyên gia, giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm luyện thi và lắng nghe chia sẻ từ chính các sĩ tử đã thành công vượt qua kỳ thi vào 10.

Theo một khảo sát về tình hình ôn thi vào 10 do HOCMAI thực hiện, có tới 53% học sinh lớp 9 cho rằng mình chưa xác định được mục tiêu cũng như lộ trình ôn thi vào 10 hiệu quả. Bên cạnh đó, cũng có hơn 53% phụ huynh có con học lớp 9 mong muốn được đồng hành cùng con trong việc xác định mục tiêu và lộ trình ôn thi.

Thấu hiểu những nỗi lo lắng và khó khăn của phụ huynh, học sinh trong hành trình “vượt ải” vào 10 và mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho các em trong hành trình chinh phục kỳ thi chuyển cấp, Hệ thống Giáo dục HOCMAI tổ chức hội thảo online “Cùng 2k7 chinh phục kỳ thi vào 10 – 2022” với chủ đề: Xác định rõ mục tiêu và lộ trình ôn thi vào 10. Với chia sẻ từ những chuyên gia, giáo viên và học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi chuyển cấp, chương trình sẽ đem đến rất nhiều thông tin hữu ích, giúp học sinh có hình dung rõ hơn về kỳ thi và tự tin đặt mục tiêu thi vào 10.

Buổi hội thảo sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h tối thứ Tư (ngày 22/12/2021) trên hệ thống fanpage và youtube của HOCMAI THCS. 

Tư vấn chuyên sâu – giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí về cách xác định rõ mục tiêu và lộ trình ôn thi vào 10

Tham gia và đón xem buổi hội thảo online “Cùng 2k7 chinh phục kỳ thi vào 10”, phụ huynh, học sinh sẽ được cung cấp những thông tin hữu ích về việc chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào 10 năm 2022 như: Tư vấn cách đặt mục tiêu và lộ trình ôn thi vào 10 hiệu quả, chỉ ra những lợi ích của việc luyện đề sớm và hướng dẫn phương pháp luyện đề hiệu quả.

Không những thế, các giáo viên chuyên luyện thi và học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi vào 10 sẵn sàng giải đáp tất cả các băn khoăn, lo lắng, thắc mắc của phụ huynh, học sinh về cách đặt mục tiêu và lựa chọn lộ trình ôn tập phù hợp với năng lực của bản thân. Do đó, phụ huynh, học sinh đừng quên ĐẶT CÂU HỎI tại form đăng ký dưới đây để được thầy cô giải đáp các thắc mắc trực tuyến và nhận trọn bộ “Sổ tay ôn thi vào 10 môn Toán – Ngữ văn – Tiếng Anh HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ nhé!

>>> Đặt câu hỏi ngay và nhận miễn phí bộ sổ tay ôn thi vào 10 tại: https://hocmai.link/Hoi-thao-cung-2k7-chinh-phuc-ky-thi-vao-10

Những thông tin chia sẻ, tư vấn và giải đáp của học sinh và các chuyên gia, giáo viên chuyên luyện thi  vào lớp 10 sẽ giúp phụ huynh, học sinh sớm xác định được lộ trình và kế hoạch ôn thi hiệu quả ngay từ bây giờ. Qua đó, giúp học sinh bứt phá điểm thi vào lớp 10 và chinh phục được mục tiêu thi vào ngôi trường cấp 3 mơ ước. Vì vậy, phụ huynh, học sinh hãy đặt câu hỏi và đón xem chương trình để lắng nghe chuyên gia giải đáp các thắc mắc của mình nhé!

Giao lưu trực tuyến với giáo viên luyện thi top đầu cả nước và học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi vào 10

Hội thảo online “Cùng 2k7 chinh phục kỳ thi vào 10 năm 2021” sẽ có sự tham gia của các chuyên gia, giáo viên chuyên dạy luyện thi vào 10, có nhiều năm kinh nghiệm và học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi vào 10:

Thạc sĩ Nguyễn Mạnh Cường – Giáo viên có hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi Toán vào lớp 10. Thầy Cường từng là giáo viên phụ trách các lớp chuyên Toán tại các trường THPT danh tiếng của Hà Nội như: THPT Chu Văn An, THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam và trường Quốc tế Newton (Hà Nội). Với kinh nghiệm luyện thi dày dặn, thầy có nhiều học sinh thi đỗ điểm cao vào các trường THPT và Đại học nổi tiếng ở Việt Nam.

Thạc sĩ Nguyễn Thị Thu Trang – Giáo viên môn Ngữ văn tại trường Song ngữ Quốc tế Wellspring Hà Nội. Cô được biết đến là một trong những giáo viên nổi tiếng với 15 năm kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi môn Ngữ văn vào lớp 10 và đã giúp nhiều học sinh thi đỗ vào các trường THPT uy tín tại Hà Nội. 

Em Lê Hà Vy –  Học sinh lớp 10A11 trường THPT Trung Văn (Hà Nội). Vy là thí sinh đã tham gia kỳ thi tuyển sinh vào 10 năm 2021 và đạt được thành tích khá cao với điểm số môn Tiếng Anh là 9,6. Với góc nhìn của một sĩ tử, Vy sẽ chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm thiết thực của bản thân, giúp các em học sinh 2k7 tự tin chinh phục kỳ thi vào 10.

Với những chia sẻ và tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia, giáo viên và sĩ tử tại buổi hội thảo này, chắc chắn sẽ giúp phụ huynh, học sinh có thêm những kinh nghiệm quý báu để vượt qua kỳ thi vào 10 với thành tích ấn tượng nhất. Phụ huynh, học sinh hãy chú ý đón xem chương trình để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích về việc ôn thi vào lớp 10 nhé!

>> Đặt câu hỏi cho chuyên gia để được giải đáp hoàn toàn miễn phí TẠI ĐÂY 

HỘI THẢO ONLINE “CÙNG 2k7 CHINH PHỤC KỲ THI VÀO 10 – 2022”

  • Chủ đề: Xác định rõ mục tiêu và lộ trình ôn thi vào 10
  • Thời gian: 20h tối thứ Tư (22/12/2020)
  • Phát sóng trực tiếp trên hệ thống fanpage và youtube của HOCMAI THCS
  • Đặt câu hỏi và nhận miễn phí bộ sổ tay ôn thi vào 10 Toán – Văn – Anh TẠI ĐÂY!