[Infographic] 8 lợi ích không thể bỏ lỡ ở Giải pháp HM10 Toàn diện 2021 – 2022

0
1176

Mùa thi tuyển sinh vào 10 năm 2021 đã diễn ra đầy biến động với hàng loạt thay đổi đến từ phương thức tuyển sinh, thay đổi thời gian thi khiến rất nhiều phụ huynh và học sinh hoang mang, lo lắng. Đứng trước tình hình đó, Giải pháp HM10 Toàn diện đã và đang trở thành lựa chọn học tập tối ưu đối với học sinh 2k7, giúp trang bị đầy đủ kiến thức, kĩ năng để các em tự tin đối mặt với mọi thử thách trong kỳ thi tuyển sinh vào 10 năm 2022.

HM10 toàn diện là giải pháp luyện thi toàn diện vào các trường THPT không chuyên trong cả nước. Đây là lộ trình học được xây dựng dựa trên việc phân tích cấu trúc đề thi của các tỉnh thành và chương trình THCS hiện hành, trong đó trọng tâm là lớp 9, giúp học sinh rèn phương pháp, luyện kĩ năng và đạt điểm tối đa trong kì thi vào 10 công lập.

Chương trình là giải pháp học tập toàn diện, xuyên suốt cả năm học giúp học sinh lớp 9 “hạ gục” mọi dạng bài thi, tự tin bứt phá kết quả học tập và chinh phục trường THPT mơ ước, với 8 lợi ích vượt trội dưới đây:

Với mục tiêu hỗ trợ học sinh lớp 9 trên cả nước có gia tăng cơ hội bước chân vào cánh cửa trường cấp 3 mong muốn, Giải pháp HM10 Toàn diện 2021 – 2022 của HOCMAI sẽ luôn đồng hành cùng học sinh trong hành trình phía trước.

>> Phụ huynh, học sinh tìm hiểu thêm về chương trình và đăng ký học thử miễn phí TẠI ĐÂY <<<