Lịch tuyển sinh vào 6 các trường THCS tại Hà Nội (2020-2021)

0
2385

Hiện tại, các trường THCS trên địa bàn Hà Nội đã có kế hoạch tuyển sinh với chỉ tiêu và các phương thức tuyển sinh cụ thể. Dưới đây là tổng hợp lịch thi tuyển sinh vào 6 năm học 2020-2021 của các trường THCS tại Hà Nội, phụ huynh theo dõi và nắm chắc các thông tin này. 

Trong thời gian này, các con đang phải vừa ôn thi học kì II, vừa chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh vào 6 vô cùng căng thẳng. Phụ huynh hãy đồng hành, chia sẻ cùng con trong giai đoạn này để giúp con cảm thấy thoải mái, tự tin bứt phá điểm số.

Bên cạnh đó, phụ huynh cũng cần lưu ý rằng thời gian nghỉ hè năm nay bị rút ngắn do dịch Covid-19 khiến năm học kết thúc muộn hơn so với các năm trước. Chính vì thế, thời gian để con chuẩn bị sớm kiến thức và tinh thần trước khi vào 6 là rất ít.

>> Xem thêm: Chuẩn bị vào 6: Phụ huynh cần làm gì để “chống sốc” cho con?

Để chống “sốc” cho con khi bước vào năm học đầu cấp, phụ huynh cần chuẩn bị sớm kiến thức cho con ngay từ bây giờ. Bởi lẽ phương pháp dạy – học và lượng kiến thức cấp 2 là rất lớn và khác so với bậc Tiểu học, nên phụ huynh cần giúp con làm quen với cách học và kiến thức lớp 6 trước khi nhập học. Để con sẵn sàng, tự tin, bắt kịp tiến độ học THCS, phụ huynh tham khảo ngay Chương trình Học tốt 2020-2021 dành cho học sinh lớp 6.

Chương trình gồm 2 khóa Trang bị kiến thứcÔn luyện giúp học sinh làm quen và nắm chắc kiến thức mới ngay từ bây giờ, “nhẹ nhàng” bước vào năm học sắp tới với tâm thế thoải mái nhất. Đặc biệt trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm, cha mẹ cũng không cần lo toan phải đưa con đi học thêm trong những phòng học chật chội, nóng bức dễ khiến con mất tập trung, học tập không hiệu quả.

Cùng với đó, khóa học được giảng dạy bởi các giáo viên giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp học sinh có phương pháp học hiệu quả. Đối với các phần kiến thức khó hoặc các bài tập khó chưa hiểu, học sinh có thể chủ động trao đổi bài cùng biên tập viên của khóa học thông qua hệ thống Hỏi đáp kiến thức 247. Đồng thời cha mẹ có thể theo sát quá trình học của con qua học bạ điện tử và được thông báo kết quả học tập của con mỗi tháng 2 lần.

>> Đăng ký học thử miễn phí tại: Bí quyết học tốt cấp 2

Mọi thông tin và thắc mắc, phụ huynh vui lòng liên hệ hotline 0936 5858 12 để được tư vấn miễn phí.