Những điểm mới, lợi ích của Chương trình HỌC TỐT 2020 – 2021

0
4417

Với việc giúp học sinh nắm chắc kiến thức cơ bản từ đó bứt phá điểm số trong các bài kiểm tra, bài thi trong năm học mới, HOCMAI triển khai Chương trình Học tốt 2020-2021 với nhiều điểm mới lạ và lợi ích mang lại cho người học.

Chương trình Học tốt 2020-2021 là chương trình tập trung vào việc xây dựng kiến thức nền tảng cho học sinh, giúp học sinh nắm chắc kiến thức lý thuyết theo khung chương trình trong sách giáo khoa và vận dụng lý thuyết vào làm bài tập, từ đó bứt phá điểm số trong năm học. 

Để giúp học sinh chuẩn bị và trang bị kiến thức mới cho năm học tới, HOCMAI triển khai Chương trình Học tốt 2020-2021 với những điểm mới và lợi ích sau:

Lộ trình học khép kín với 4 bước

Trong năm học 2020-2021, nhằm phù hợp với những thay đổi về khung thời gian năm học của học sinh cũng như để học sinh tiếp cận, làm quen với lộ trình thay sách giáo khoa theo chương trình giáo dục phổ thông mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo, HOCMAI triển khai Chương trình Học tốt 2020-2021 với lộ trình học 4 bước cho 2 môn Toán và Ngữ văn để song song với việc làm chủ kiến thức nền tảng thì học sinh còn được vận dụng lý thuyết vào làm bài tập, ghi nhớ, nắm chắc các kiến thức, kỹ năng trong năm học. 

Cụ thể, lộ trình học 4 bước với 2 môn Toán và Ngữ văn như sau: 

Bước 1: Trang bị kiến thức: Học sinh được trang bị, hệ thống khái niệm, kiến thức cơ bản.

Bước 2: Luyện tập cơ bản: Học sinh vận dụng kiến thức lý thuyết để luyện tập, từ đó hiểu khái niệm, kiến thức. 

Bước 3: Luyện tập thành thạo: Học sinh luyện tập để tăng mức độ thành thạo vận dụng vào làm các bài tập, làm được nhiều dạng bài khác nhau. 

Bước 4: Kiểm tra, đánh giá: Học sinh làm bài kiểm tra để biết mình cần ôn tập lại hay đã có thể chuyển sang mạch nội dung mới.

Lộ trình học khép kín với 4 bước.

Đặc biệt, lộ trình học 4 bước như trên được thiết kế như một chương trình khép kín bao gồm bài giảng – kiểm tra và dịch vụ hỗ trợ sẽ giúp học sinh được học theo một mạch kiến thức liền mạch, không bị ngắt quãng. Không chỉ được trang bị kiến thức mới, làm bài kiểm tra, đánh giá, học sinh còn được hỗ trợ trong quá trình học tập để đạt được kết quả học tập tốt nhất. Từ đó, với từng mạch nội dung kiến thức, học sinh đều được thông hiểu kiến thức và thành thạo các kỹ năng làm bài. 

Bên cạnh đó, tham gia lộ trình học tập này, học sinh không nhất thiết phải học tuần tự từng bước một vì chỉ cần vượt qua bước kiểm tra, đánh giá là hoàn thành một mạch nội dung kiến thức cũng như biết được mình cần ôn tập, học lại phần kiến thức nào nếu chưa vượt qua được bước này. 

Ngoài ra, với các môn học khác, đăng ký Chương trình Học tốt 2020-2021, học sinh vẫn được tham gia 2 khóa học Trang bị kiến thức và Ôn luyện để gia tăng cơ hội đạt điểm cao trong học tập. 

Mang lại nhiều giá trị cho người học

Song song với việc trang bị kiến thức cơ bản và kỹ năng làm bài cho học sinh, Chương trình Học tốt 2020-2021 còn mang lại nhiều giá trị cho người học như nâng cao thành tích học tập, giá trị mở rộng tri thức, nâng cao kỹ năng mềm và giá trị nhân văn. 

Nâng cao thành tích học tập: Tham gia các khóa học, học sinh sẽ đạt được thành tích học tập tốt hơn, nhiều em đã đạt được những thành tích rất cao và đáng ngưỡng mộ.

Giá trị tri thức: Học sinh sẽ hoàn thiện việc tiếp nhận kiến thức ở từng môn học, lớp học, chuẩn bị nền tảng vững chắc để tiếp tục mở rộng, nâng cao kiến thức và chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng. Bên cạnh đó, học sinh còn được bổ sung thêm kiến thức đời sống thông qua các ví dụ thực tiễn, trực quan. 

Chương trình học mới đem lại nhiều giá trị cho học sinh.

Giá trị kỹ năng: Không chỉ được bổ sung các kiến thức, kỹ năng để học tốt kiến thức trên trường, Chương trình Học tốt 2020-2021 còn đem lại nhiều giá trị kỹ năng cho người học như kỹ năng trình bày và giải quyết vấn đề; kỹ năng xây dựng và hình thành phương pháp tư duy; kỹ năng sử dụng thành thạo internet trong thời đại công nghệ 4.0.

Giá trị nhân văn: Với việc học trực tuyến, học sinh sẽ cảm thấy tự tin hơn khi hỏi đáp kiến thức với trợ giảng, thầy cô. Bên cạnh đó, học sinh còn được học tập, làm quen với nhiều giáo viên, trợ giảng giỏi, bạn bè trên khắp cả nước, xây dựng và hình thành các mối quan hệ tốt bên ngoài xã hội. Đặc biệt, với việc học trực tuyến, học sinh sẽ hạn chế được nguy cơ không an toàn khi đi học thêm ở bên ngoài. 

Giao diện mới, sử dụng phương pháp dạy học trực quan

Để giúp học sinh tiếp cận và làm quen với phương pháp học mới theo chương trình giáo dục phổ thông mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các video bài giảng trong Chương trình Học tốt 2020-2021 đều có phương pháp giảng dạy trực quan, sinh động. Ngoài việc truyền đạt kiến thức thì giáo viên còn đưa ra các ví dụ thực tiễn, gắn liền với các hoạt động ở ngoài đời thường để học sinh dễ hình dung và hiểu bài. 

Giao diện mới với lộ trình học tập rõ ràng, khoa học.

Đặc biệt, trong năm học này, học sinh sẽ được làm quen với giao diện lộ trình học tập mới, khoa học và chuyên nghiệp hơn, từ đó kích thích hứng thú học tập của học sinh cũng như dễ dàng có một lộ trình học tập cá nhân hóa nhất đối với bản thân để bứt phá điểm số trong mọi bài kiểm tra, bài thi tới. 

Như vậy, với những giá trị, lợi ích và điểm mới mà Chương trình Học tốt 2020-2021 mang lại cho phụ huynh, học sinh thì đây là giải pháp toàn diện để học sinh trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng và tự tin đạt điểm cao trong năm học mới. Đặc biệt là chuẩn bị kiến thức sớm và tốt nhất cho mọi bài kiểm tra, bài thi quan trọng trong năm mới, từ đó bứt phá điểm số và nâng cao thành tích học tập của học sinh.

>>> TÌM HIỂU NGAY: https://bit.ly/LỘ-TRÌNH-HỌC-TỐT

Mọi thông tin thắc mắc về chương trình vui lòng liên hệ hotline 0936585812 để được tư vấn và giải đáp miễn phí!