Sigil là gì? Hướng dẫn tạo Sigil và cách sử dụng

0
4559
sigil-la-gi-ava

Sigil là thuật ngữ được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm, đặc biệt trong khoảng thời gian chuẩn bị các kỳ thi quan trọng như ôn thi vào 10 hay ôn thi tốt nghiệp THPT. Tuy nhiên, đây vẫn là thuật ngữ mới và ít người biết. Trong bài viết dưới đây, HOCMAI sẽ giải đáp sigil là gì, các bạn chắc chắn sẽ rất bất ngờ đấy. Hãy cùng tìm hiểu!

1. Sigil là gì?

Sigil là một biểu tượng có tính tâm linh và được sử dụng như tấm bùa may mắn, bảo vệ cho người sử dụng. Siglil giúp các bạn có thể hướng thực tế theo ý muốn của mình. Tất cả các sigils được tạo ra thông qua phương pháp mã hóa chung với một số mục đích cụ thể như: để cầu may, tạo tiền tài, điểm số cao,….

Hiện nay, sigils được sử dụng như một phương pháp khiến cho ý định của bạn thành hiện thực (hoặc giúp bạn có được sự tự tin hơn về ý định của mình). Bạn hoàn toàn có thể tự tạo ra một sigil cho riêng mình và gắn nó với những ý định cụ thể của bản thân trong tương lai và thực hiện ý định này một cách quyết tâm. Có thể hiểu một cách đơn giản, đây là biểu tượng giúp các bạn có thêm động lực và may mắn để thực hiện ý định của mình, thúc đẩy sự phấn đấu, quyết tâm để thực hiện thực hiện đến cùng mục tiêu đó.

 

2. Hướng dẫn cách tạo ra Sigils hoàn chỉnh của riêng mình

Có rất nhiều phương pháp khác nhau để tạo ra sigil, tuy nhiên, phương pháp phổ biến nhất và hay được sử dụng là tạo ra bằng tên của sigil. Các bạn hãy cùng tìm hiểu cách tạo ra nam sigil như thế nào nhé.

Công việc đầu biên các bạn cần chuẩn bị là một giấy trắng, một chiếc cái nắp hình tròn (nắp trai, nắp hộp,…) và một chiếc bút. Phương pháp thực hiện như sau:

Bước 1: Tạo một khung ma trận bao gồm 4 hàng ngang và 9 hàng dọc (giống như hình ảnh)

Bước 2: Tại hàng ngang dòng đầu tiên các bạn hay viết số thứ tự từ 1 đến 9.

Bước 3: Lần lượt từ ô đầu tiên bên trái của dòng 2 và 3 các bạn viết lần lượt các chữ cái theo bảng chữ cái latin (không bao gồm các chữ có dấu của tiếng việt)

Bước 4: Tiếp đó, bạn hãy vẽ một hình tròn bên cạnh bảng hoặc ra một góc riêng để dễ nhìn

Bước 5: Ở hình tròn, tại vị trí trên cùng (góc 12h), các bạn hãy bắt đầu viết lần lượt dãy số sau: 1, 4, 6, 2, 9, 5, 8, 3, 7 theo đúng chiều kim đồng hồ (Lưu ý: khoảng cách các số hãy để đều nhau).

Ví dụ bạn muốn tạo một Sigil theo tên của mình là THANH TÂM. Bạn hãy viết tên của mình ra giấy

Bước 6: Loại bỏ toàn bộ các nguyên âm bao gồm: U – E – A – O – I – Y. (theo tiếng Việt bạn cũng loại bỏ các chữ có dấu như â, ă, ê, ô, ơ). Sau đó viết lại dãy chữ sau khi đã lại bỏ

Bước 7: Đối chiếu vào bảng đã tạo ra ở trên (gồm số và chữ), bạn hãy tìm các chữ còn lại trong tên của mình (sau khi đã loại bỏ nguyên âm đi rồi) với con số tương ứng ở dòng 1. Sau đó viết dãy số ra

Bước 8: Trong trường hợp có những số trùng nhau, các bạn chỉ giữ lại duy nhất 1 số, và viết lần lượt từ trái sang phải theo thứ tự đúng như tên của mình sau khi đã lược bỏ nguyên âm (ví dụ: Nếu tên bạn có dãy số 2 – 0 – 3 – 3 – 9 – 0 sau khi loại bỏ số trùng nhau ta sẽ có dãy 2 – 0 – 3 – 9).

Bước 9: Bước cuối cùng, đối chiếu lại dãy số đã tạo ra với hình tròn ở bước 4, và lần lượt nối các chữ số theo thứ tự.

sigil-la-gi

Lưu ý: Ở số đầu tiên, hãy tạo hình tròn nhỏ để bắt đầu, khi đến điểm nối của các số tiếp theo hãy làm dấu móc nhỏ (như hình), đến số cuối cùng hãy tạo ra 1 dấu mũi tên. Điều này sẽ giúp cho sigil của bạn trở nên mềm mại, không bị cứng nhắc và đẹp mắt hơn.

Có thể thấy cách tạo sigil rất đơn giản và các bạn hoàn toàn có thể tạo ra bất cứ sigil với nhiều ý nghĩa khác nhau tùy theo mục đích của bạn ở mọi lúc, mọi nơi. Hãy thử tạo 1 sigil của riêng mình nhé.

 

3. Cách sử dụng sigil

Tương tự như cách tạo sigil, cách sử dụng sigil cũng rất đa dạng với nhiều hình thức khác nhau. Tuy nhiên có 3 cách sử dụng phổ biến được nhiều người dùng nhất như sau:

Sử dụng thông qua kích bằng lửa (đốt sigil)

Sử dụng thông qua kích hoạt nước (thả sigil xuống những nơi có nước như hồ, ao, sông,…)

Sử dụng thông qua kích hoạt bằng Thiền và Cực Lạc (đây là phương pháp nâng cao nên được rất ít bạn áp dụng)

Thông qua bài viết Sigil là gì, HOCMAI hy vọng các bạn có thể nắm được về khái niệm, cách tạo ra sigil cũng như sử dụng nó vào những mục đích tốt cho bản thân, giúp các bạn có thêm niềm tin, động lực và có thêm một chỗ dựa tinh thần giúp các bạn hoàn thành mục tiêu mà mình đã đề ra.