CHÍNH THỨC KHAI GIẢNG HM10 TỔNG ÔN TP.HCM DÀNH CHO HỌC SINH LỚP 9 LUYỆN THI VÀO 10 NĂM 2022

0
1846

HOCMAI chính thức khai giảng khóa HM10 Tổng ôn TP. Hồ Chí Minh dành riêng cho học sinh lớp 9 có nhu cầu ôn thi vào 10 các trường không chuyên tại thành phố này với những ưu đãi cực kì hấp dẫn. Tìm hiểu ngay!

Toán và Ngữ văn là 2 môn học quan trọng và chắc chắn xuất hiện trong kì thi tuyển sinh vào lớp 10 ở các tỉnh thành trên cả nước. Trong đó, với cấu trúc đặc biệt, đề thi Toán – Ngữ văn của TP.HCM luôn đi theo hướng mở rộng, có tính thực tiễn, đòi hỏi học sinh không chỉ có nền tảng kiến thức vững vàng mà còn phải biết áp dụng lý thuyết vào thực tế. Để đáp ứng nhu cầu ôn luyện của học sinh thành phố, HOCMAI đã cho ra mắt chương trình tổng ôn kiến thức vào 10 dành riêng cho TP.HCM với 2 môn trọng tâm: Toán và Ngữ văn.

Với hệ thống bài giảng online chất lượng được giảng dạy bởi các giáo viên luyện thi nổi tiếng và có nhiều năm kinh nghiệm của TP.HCM, chương trình chính là người bạn đồng hành tin cậy giúp học sinh trang bị, củng cố kiến thức an toàn ngay tại nhà trong bối cảnh dịch bệnh trên địa bàn vẫn đang diễn biến phức tạp.

Phụ huynh, học sinh tìm hiểu về chương trình và nhận ngay những ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhân dịp khai giảng.

Những lợi ích không thể bỏ lỡ trong khóa HM10 Tổng ôn dành riêng cho TP.HCM

Được phát triển với mục đích giúp học sinh lớp 9 tại TP.HCM ôn luyện hiệu quả cho kỳ thi có tính đặc thù của địa phương mình, HM10 Tổng ôn không chỉ củng cố kiến thức theo từng chuyên đề trong chương trình lớp 9 mà còn giúp học sinh mở rộng tư duy với các câu hỏi có tính thực tế, từ đó có thể xử lý được mọi dạng đề thi và đạt kết quả cao trong kỳ thi chuyển cấp của TP.HCM.

Khóa HM10 Tổng ôn TP. HCM sẽ giúp các bạn học sinh lớp 9:

  • Củng cố kiến thức theo từng chuyên đề, bám sát trong chương trình SGK 9, hướng dẫn phương pháp làm bài đối với từng dạng bài có trong mỗi chuyên đề.
  • Tổng hợp các dạng bài điển hình có trong đề thi vào 10 của TP.HCM, mở rộng các bài toán thực tế và các văn bản nằm ngoài chương  trình Ngữ văn lớp 9. Các ví dụ vận dụng và bài tập sẽ được đi từ dễ tới khó, đi từ bài toán thông thường đến các bài toán có tính thực tế, phù hợp với khả năng tiếp thu của học sinh.
  • Rèn phương pháp, luyện kĩ năng từ đó giúp học sinh chinh phục mọi dạng bài có khả năng xuất hiện trong đề thi, hướng dẫn cách nhận biết và tư duy xử lý khi gặp các dạng bài mở rộng.
  • Cung cấp các đề thi, bài tập tự luyện theo từng chuyên đề, bám sát nội dung và mức độ kiến thức trong từng bài giảng, đảm bảo giúp học sinh học đến đâu, chắc đến đó.

>>> TÌM HIỂU NGAY VÀ ĐĂNG KÝ HỌC THỬ MIỄN PHÍ: https://hocmai.link/Chuong-trinh-HM10-Tong-on-HCM

Danh sách khóa HM10 Tổng ôn TP.HCM

STT Tên khóa

Link đăng ký học thử miễn phí

1 HM10 Tổng ôn TP.HCM – Môn Toán: Thầy Vi Minh Toàn

Link

2 HM10 Tổng ôn TP.HCM – Môn Ngữ văn: Thầy Nguyễn Phước Bảo Khôi

Link

Bên cạnh đó, HM10 Tổng ôn còn được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên nổi tiếng, có nhiều năm kinh nghiệm luyện thi vào 10 tại TP.HCM:

Môn Ngữ văn do ThS. Nguyễn Phước Bảo Khôi – Hiện là giảng viên trường Đại học Sư phạm TP.HCM giảng dạy. Với nhiều năm kinh nghiệm luyện thi vào 10 cho học sinh TP.HCM, thầy nắm rõ xu hướng ra đề và không ngừng cải tiến phương pháp dạy học của mình để phù hợp hơn với thực tế. Thầy luôn biết cách truyền tải kiến thức một cách linh hoạt, đa dạng và dễ cảm nhận nhất, nhằm đem đến cho học sinh sự hứng khởi, thú vị trong từng bài giảng. Ngoài ra, thầy Khôi còn chuyên bồi dưỡng đội tuyển HSG Quốc gia các tỉnh phía Nam và tham gia chấm thi giáo viên giỏi, thi tuyển viên chức cho Sở Giáo dục và Đào tạo TP. HCM.


Môn Toán do thầy Vi Minh Toàn – Giáo viên trường THCS & THPT Đinh Thiện Lý giảng dạy. Qua quá trình nhiều năm luyện thi vào 10, thầy dễ dàng nắm bắt được những khó khăn của sĩ tử trong quá trình ôn thi, từ đó có phương pháp tiếp cận khoa học và hợp lý. Bên cạnh công tác giảng dạy, thầy Toàn còn là tác giả của nhiều đầu sách luyện thi môn Toán dành cho học sinh lớp 9.

Ưu đãi học phí và nhiều quà tặng giá trị khi đăng ký HM10 Tổng ôn TP.HCM

Từ hôm nay đến hết ngày 30/11/2021, nhằm khích lệ tinh thần luyện thi vào 10 của học sinh lớp 9 tại TP. Hồ Chí Minh, đồng thời giúp các em trải nghiệm lộ trình ôn luyện tiết kiệm, hiệu quả, HOCMAI triển khai chương trình ưu đãi học phí và tặng nhiều quà tặng giá trị cho phụ huynh – học sinh đăng ký khóa HM10 Tổng ôn TP.HCM.

Chương trình áp dụng như sau:

– Ưu đãi ngay 30% học phí: Khi đăng ký Chương trình HM10 Luyện đề TP. Hồ Chí Minh.

– Miễn phí Cẩm nang Ôn thi vào 10 (trọn bộ 3 môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh) khi đăng ký khóa học bất kỳ.

– Tặng sách 1001 bài tập bài tập học tốt toàn diện môn Toán.

>>> NHẬN ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TẠI: https://hocmai.link/Uu-dai-HM10-Tong-on-HCM

Với hàng nghìn bài giảng luyện thi online chất lượng, chương trình mang đến cho phụ huynh – học sinh trải nghiệm học tập tuyệt vời khi được tiếp cận với phương pháp luyện thi hiện đại, khoa học nhất. 

Rất nhiều phụ huynh, học sinh lớp 9 đã đăng ký và tham gia ôn luyện cùng HM10 Tổng ôn. Ba mẹ và các bạn học sinh đừng bỏ lỡ cơ hội duy nhất này nhé!!

ĐĂNG KÝ GIẢI PHÁP HM10 TỔNG ÔN 2021 – 2022

  • Ôn tập và hệ thống toàn diện kiến thức, phương pháp làm các dạng bài trọng tâm theo từng chuyên đề, bám sát cấu trúc đề thi tuyển sinh vào 10 những năm gần đây.
  • Dịch vụ hỏi đáp 24/7: Giải đáp mọi thắc mắc của học sinh cả trong và ngoài bài học, cam kết hỗ trợ trong 30 phút
  • Đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, trên 10 năm kinh nghiệm luyện thi vào 10 trực tiếp giảng dạy.
  • Hình thức học hiện đại với video bài giảng ghi hình trước, giúp học sinh yên tâm ôn luyện trong mùa dịch, tăng cơ hội giành điểm cao trong kỳ thi vào lớp 10