HOCMAI khai giảng Chương trình Học Tốt 2020 – 2021 với ƯU ĐÃI cực lớn

0
6538

Nhân dịp khai giảng Chương trình Học Tốt 2020 – 2021, HOCMAI triển khai chương trình ưu đãi đăng ký khóa học mới tặng khóa học cũ 2019 – 2020 và nhiều quà tặng hấp dẫn. Đây là cơ hội để phụ huynh, học sinh tăng tốc và bứt phá điểm số trong học kì II đồng thời chuẩn bị sớm cho năm học mới.

Chương trình Học tốt 2020 – 2021 giúp học sinh chuẩn bị sớm cho năm học mới

Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, năm học 2019 – 2020 dự kiến sẽ kết thúc chậm hơn so với các năm học trước. Điều này đồng nghĩa với việc thời gian nghỉ hè của học sinh cũng bị rút ngắn, hoặc năm nay học sinh sẽ không có nghỉ hè, thời gian chuẩn bị cho năm học mới sẽ không nhiều như mọi năm. Vì vậy, việc phụ huynh tìm hiểu cho con một lộ trình học, phương pháp tiếp cận kiến thức năm học mới ngay từ bây giờ là rất cần thiết.

Thấu hiểu được điều này, Hệ thống Giáo dục HOCMAI đã chính thức khai giảng chương trình năm học mới Học Tốt 2020 – 2021. Không chỉ kế thừa các ưu điểm của khóa học trước, chương trình còn được cải tiến và bổ sung thêm nhiều ưu điểm vượt trội.

Bên cạnh đó, HOCMAI còn triển khai chương trình TẶNG KHÓA HỌC TỐT NĂM 2019 – 2020 khi phụ huynh, học sinh đăng ký Chương trình Học Tốt 2020 – 2021 giúp học sinh tăng tốc ôn tập – bứt phá điểm cao ở học kì II.

Quý phụ huynh và học sinh cùng TÌM HIỂU NGAY nhé!

Chương trình Học Tốt 2020 – 2021 là gì?

Chương trình Học Tốt 2020 – 2021 là chương trình học được xây dựng với mục tiêu giúp học sinh tham khảo kiến thức trước khi học trên lớp (học trong hè, học trước khi học trên lớp); ôn tập lại kiến thức; cũng như vận dụng được các kiến thức đã học vào giải bài tập. Qua đó đảm bảo đạt kết quả tốt các bài kiểm tra, bài thi trên trường lớp.

Chương trình bao gồm 2 nhóm là khóa Trang bị kiến thức và khóa Ôn luyện. Trong đó:

– Khóa Trang bị kiến thức: Là nhóm khóa học giúp học sinh trang bị kiến thức cơ bản bám sát chương trình sách giáo khoa phổ thông lớp 6-9.

– Khóa Ôn luyện: Là nhóm khóa học giúp học sinh nắm chắc phương pháp, kĩ năng giải bài tập trong sách giáo khoa và sách bài tập lớp 6-9.

Chi tiết 2 khóa thuộc Chương trình Học tốt 2020 – 2021

Ưu điểm vượt trội chỉ có ở Học Tốt 2020 – 2021

Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của chương trình khiến phụ huynh và học sinh tin tưởng lựa chọn để thay thế cho việc học thêm trong hè và chuẩn bị sớm cho năm học mới:

– Hệ thống bài giảng khoa học, dễ hiểu, bám sát chương trình sách giáo khoa hiện hành.

– Hệ thống bài tập tự luyện, đề kiểm tra, đánh giá định kì kèm đáp án và hướng dẫn giải chi tiết giúp học sinh nắm được phương pháp làm bài, tự đánh giá được kết quả học tập của mình cũng như chủ động cải thiện các phần kiến thức chưa nắm vững.

– Đội ngũ giáo viên tận tâm, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cho học sinh lớp 6-9 và luyện thi vào lớp 10 THPT.

– Dịch vụ hỏi đáp 247 giúp giải đáp, trao đổi thắc mắc của học sinh trong mỗi bài giảng, cam kết hỗ trợ trong 30 phút (kể từ khi phát sinh câu hỏi) trong các khung giờ cố định trong ngày.

– Thông báo kết quả học tập, kết quả làm bài kiểm tra online, thông báo nhắc nhở vào học giúp phụ huynh nắm được sát sao tình hình học tập của con.

Đặc biệt, chương trình được bổ sung các tính năng mới, giúp tạo sự thuận tiện cho phụ huynh và học sinh trong việc theo dõi lộ trình học:

– Lộ trình học được xây dựng ngay trong “My course” của học sinh giúp dễ dàng theo dõi khóa học/chương trình đã đăng ký, lịch sử học gần đây…

– Với mỗi mạch kiến thức, học sinh đều sẽ trải qua các bài giảng, đề kiểm tra theo 4 bước:

  • Trang bị kiến thức;
  • Luyện tập cơ bản;
  • Luyện tập thành thạo;
  • Kiểm tra, đánh giá.

Lưu ý: Lộ trình 4 bước được áp dụng với các môn Toán và Ngữ văn lớp 6-9.

Tính năng mới giúp phụ huynh, học sinh dễ dàng theo dõi lộ trình học của mình

Ưu đãi có 1-0-2 khi đăng ký khóa học ngay hôm nay

Khi đăng ký Chương trình Học Tốt 2020 – 2021, phụ huynh và học sinh có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn từ HOCMAI. Cụ thể:

Khách hàng cũ + mới (Từ 01/05 – 31/05) – Tặng khóa Ôn hè Toán – Văn:
+ Khi đăng ký 1 khóa học bất kì thuộc chương trình năm mới 2020 – 2021.
+ Tặng khóa dưới 1 lớp so với khóa học phụ huynh, học sinh đăng ký. (Ví dụ: Đăng ký lớp 8 năm học 2020 – 2021 thì tặng khóa Ôn hè Toán – Văn lớp 7).
Lưu ý: Không áp dụng tặng khi đăng ký chương trình năm mới 2020 – 2021 khối lớp 6.
Khách hàng cũ (Các tài khoản đã từng mua khóa học THCS tại HOCMAI, không tính các tài khoản chỉ có khóa học tặng)
– Ưu đãi ngay 35% học phí: Khi đăng ký khóa học với tổng học phí từ 3 triệu trở lên.
– Ưu đãi ngay 30% học phí: Khi đăng ký khóa học với tổng học phí từ 2 triệu đến dưới 3 triệu.
– Ưu đãi ngay 20% học phí: Khi đăng ký khóa học với tổng học phí từ 1,5 triệu đến dưới 2 triệu.
– Tặng khóa Trang bị kiến thức Sinh học: Khi đăng ký khóa học với tổng học phí từ 2 triệu trở lên (Đăng ký lớp nào tặng lớp đó).
Khách hàng mới (Các tài khoản chưa mua khóa học THCS tại HOCMAI, tính cả trường hợp tài khoản chỉ có khóa học tặng)
– Ưu đãi ngay 30% học phí: Khi đăng ký khóa học với tổng học phí từ 2 triệu trở lên.
– Ưu đãi ngay 20% học phí: Khi đăng ký khóa học với tổng học phí từ 1,5 – dưới 2 triệu.
– Đăng ký khóa học năm mới (2020 – 2021) tặng khóa học năm cũ (2019 – 2020).
Lưu ý: Không áp dụng tặng khi đăng ký chương trình năm mới 2020 – 2021 khối lớp 6.

Chủ động chuẩn bị sớm sẽ giúp học sinh nắm chắc kiến thức nền tảng, tạo đà để học tốt trong năm học mới và bứt phá điểm cao, đồng thời giảm áp lực học tập, thi cử do không bị chồng chéo kiến thức môn học.Với việc hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội như vậy, Chương trình Học Tốt 2020 – 2021 sẽ là giải pháp học tập toàn diện giúp học sinh trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để tự tin giành điểm 9, 10 trong năm học mới.

Vậy thì phụ huynh, học sinh còn chần chờ gì nữa mà không ĐĂNG KÝ KHÓA MỚI – NHẬN ƯU ĐÃI NGAY!

Cùng học sinh chuẩn bị sớm, bứt phá điểm cao trong năm học mới

Liên hệ hotline 0936 5858 12 để được HOCMAI tư vấn cụ thể và miễn phí!