[HOT] Quà tặng lên đến 3 triệu đồng khi đăng ký lớp học trực tuyến Master (20-22/10)

0
1847

Duy nhất trong 3 ngày 20, 21 và 22/10, chương trình Master THCS ưu đãi lên đến 40% học phí tất cả các khóa học Master và Master Z từ lớp 6 đến lớp 9, tặng khóa hướng dẫn giải bài tập Toán, Ngữ văn và đánh giá năng lực giữa kì Toán – Văn MIỄN PHÍ. Tổng giá trị quà tặng lên đến HƠN 3 triệu đồng. Phụ huynh hãy nhanh tay ĐĂNG KÝ NGAY để nhận ưu đãi!

Vậy là các em học sinh cả nước đều đang và sắp bước vào kì thi giữa kì cho một năm học đầy biến động. Năm học này các em gặp nhiều thử thách và bất cập hơn khi nhiều địa phương tiếp tục tổ chức dạy và học trực tuyến để ứng phó và đảm bảo an toàn, sức khỏe cho học sinh trước những nguy cơ lây nhiễm của dịch bệnh. Từ đó, các em học sinh sẽ rất khó khăn khi tiếp cận kiến thức đặc biệt là học sinh lớp 6 chương trình sách giáo khoa mới và học sinh lớp 9 phải ôn luyện để thi vào lớp 10 làm ảnh hưởng tới quá trình rèn luyện, củng cố kiến thức chuẩn bị cho các bài thi quan trọng.

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, đồng hành và chia sẻ khó khăn trong hành trình giúp con học tốt, HOCMAI dành tặng mẹ ưu đãi giảm tới 40% học phí và nhiều quà tặng khác khi đăng ký các khóa học Master và Master Z. Đây là cơ hội để phụ huynh lựa chọn được cho con một chương trình tự học online tại nhà hiệu quả và tiết kiệm, giúp con tự tin, chinh phục mọi thử thách trong năm học này.

Chương trình ưu đãi chỉ diễn ra duy nhất trong 3 ngày 20, 21 và 22/10 khi phụ huynh đăng kí các khóa học Master và Master Z.

>> ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 3 TRIỆU ĐỒNG TẠI ĐÂY <<

3 bước tham gia nhận SIÊU ƯU ĐÃI 20/10

Để tham gia nhận ưu đãi, phụ huynh hãy làm theo 3 bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào https://hocmai.link/nhan-uu-dai-len-den-3-trieu-dong

Bước 2: Điền đầy đủ thông tin: Họ và tên, SĐT, Lớp.

Bước 3: Hoàn tất đăng ký để nhận tư vấn và ưu đãi.

Với chương trình ưu đãi đặc biệt này, HOCMAI mong rằng các quý phụ huynh trên khắp mọi miền đều được biết đến để có cơ hội nhận những phần quà SIÊU GIÁ TRỊ và giúp con tham gia các khóa học chất lượng từ lớp 6-9 do đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm, chuyên môn của HOCMAI THCS trực tiếp giảng dạy. Do đó, phụ huynh hãy đăng ký ngay để không bỏ lỡ nhé!

Chương trình ưu đãi chỉ diễn ra trong thời gian có hạn, vì vậy phụ huynh và học sinh đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này nhé!

Mọi thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ hotline 0962-605-340 để được tư vấn và giải đáp miễn phí!