LỚP HỌC TRỰC TUYẾN MASTER (LỚP 6-9): ƯU ĐÃI TỚI 40% HỌC PHÍ NHÂN NGÀY 20/10

0
4245

Từ ngày 20/10 – 22/10/2021, HOCMAI áp dụng chương trình siêu ưu đãi lên đến 40% HỌC PHÍ các khóa học Master từ lớp 6-9. Quý phụ huynh và học sinh đừng bỏ lỡ cơ hội có 1-0-2 này nhé!

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, đồng hành và chia sẻ khó khăn trong hành trình giúp con học tốt, HOCMAI dành tặng mẹ ưu đãi giảm tới 40% học phí và nhiều quà tặng khác khi đăng ký các khóa học Master và Master Z. Đây là cơ hội để phụ huynh lựa chọn được cho con một chương trình tự học online tại nhà hiệu quả và tiết kiệm, giúp con tự tin, chinh phục mọi thử thách trong năm học này.

BÙNG NỔ ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 3.000.000 ĐỒNG KHI ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH MASTER

Duy nhất từ 20/10 – 22/10/2021, khi đăng ký các khóa học Master từ lớp 6 đến lớp 9, phụ huynh và học sinh đều sẽ nhận được ưu đãi học phí và quà tặng siêu hấp dẫn từ HOCMAI. Chương trình áp dụng như sau:

  • Giảm tới 40% học phí: Khi đăng ký các khóa học Master Toán – Ngữ văn từ lớp 6-9
  • Tặng khóa Bổ trợ: Hướng dẫn giải bài tập Toán/ Ngữ Văn (Lớp 7,8,9)

Những ưu điểm vượt trội của Master khiến phụ huynh và học sinh tin tưởng lựa chọn để học tập ngay tại nhà:

  • Đánh giá năng lực đầu vào MIỄN PHÍ 
  • Lộ trình học tập riêng biệt và kế hoạch học tập theo từng tuần được xây dựng dựa trên thái độ học tập và kết quả học tập của từng cá nhân.
  • Giáo viên giỏi vừa là người giảng dạy trực tiếp, vừa là người bạn đồng hành cùng con và phụ huynh trong suốt quá trình học tập (động viên nhắc nhở, báo cáo tình hình học tập của con).
  • Học sinh được trao đổi, tương tác trực tiếp với giáo viên và bạn học trong và sau buổi học
  • Hệ thống báo cáo định kì giúp phụ huynh theo sát được tiến bộ học tập của con hàng ngày, hàng tuần, tháng.

Chương trình ưu đãi chỉ diễn ra trong thời gian có hạn, vì vậy phụ huynh và học sinh đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này nhé!

Thông tin chi tiết phụ huynh – học sinh liên hệ Hotline  0936 5858 12  để được tư vấn cụ thể.

>> NHẬN ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY <<