THI VÀO 10 HÀ NỘI: 3 THAY ĐỔI QUAN TRỌNG TRONG KỲ THI NĂM 2021

0
1534

Nhiều thay đổi quan trọng liên quan đến nguyện vọng đăng ký dự thi vào lớp 10 THPT năm học 2021 – 2022 đã được UBND TP.Hà Nội phê duyệt. 

Ngày 19/2, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Chử Xuân Dũng đã ký Quyết định số 839/QĐ-UBND phê duyệt kế hoạch tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông năm học 2021-2022. Phương thức tuyển sinh là thi tuyển. So với mọi năm, kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm 2021 có 3 thay đổi lớn mà phụ huynh và học sinh cần phải lưu ý:

Trên đây là 3 quy định mới mà phụ huynh và học sinh lớp 9 tại Hà Nội cần nắm được để quyết định đăng ký, sắp xếp nguyện vọng dự tuyển phù hợp. 

Có thể thấy, nếu như các sĩ tử của kì thi THPT Quốc gia được đăng ký nguyện vọng không giới hạn thì các học sinh lớp 9 chỉ được lựa chọn một vài mục tiêu nhất định, thậm chí các trường top tại Hà Nội còn có tỉ lệ chọi rất cao, buộc các em phải có sự tập trung và quyết tâm cao độ để đánh bại các đối thủ trong cuộc chiến đầy cam go mang tên “tuyển sinh vào 10”. Để làm được điều đó, cần phải xây dựng một chiến lược ôn thi cụ thể và khoa học, giúp các em vừa tiết kiệm thời gian lại đảm bảo sức khoẻ, tránh được tình trạng ôn tập triền miên mà không hiệu quả. 

Nếu vẫn đang băn khoăn tìm một phương pháp luyện thi tốt nhất, mới nhất hiện nay, teen 2k6 Hà Nội đừng bỏ qua khóa “HM10 Luyện đề Hà Nội”– Tuyệt chiêu ôn kĩ – luyện sâu được thiết kế riêng cho học sinh thủ đô. Với HM10 Luyện đề Hà Nội, các em sẽ có cơ hội ôn luyện chuyên sâu cùng các thầy cô top đầu trong luyện thi vào 10 tại Hà Nội. Hệ thống đề thi bám sát cấu trúc đề chính thức của Hà Nội trong 3 năm gần nhất, đảm bảo quét toàn bộ dạng bài có trong đề thi sẽ giúp teen 2k6 luyện đề chuẩn, ôn tập đúng trọng tâm và tăng đến 95% cơ hội đỗ vào các trường THPT mơ ước. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay, việc luyện thi online cùng HM10 Luyện đề sẽ là giải pháp tối ưu cho các bạn học sinh khi vừa đảm bảo sức khỏe, vừa đảm bảo kiến thức.

Nhanh tay lên teen 2k6 ơi, sẽ chỉ còn hơn 3 tháng nữa để chạm tay vào ngôi trường THPT mơ ước. 

>>> ĐĂNG KÝ NGAY HM10 LUYỆN ĐỀ DÀNH RIÊNG CHO HỌC SINH LỚP 9 TẠI HÀ NỘI <<<

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH HM10 LUYỆN ĐỀ

  • Quét toàn bộ các dạng đề thi vào 10 không chuyên của 63 tỉnh thành.
  • Hướng dẫn giải chi tiết từng dạng bài để đạt điểm cao tối đa.
  • Tổng kết lỗi sai thường gặp, cung cấp chiến thuật làm bài hiệu quả.
  • Phòng luyện gần 10.000 câu hỏi kèm đáp án, lời giải chi tiết.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0936585812 để được tư vấn MIỄN PHÍ.