GHI DANH BẢNG VÀNG NHẬN NGÀN QUÀ KHỦNG KHI THAM GIA “BÁO ĐIỂM SĂN QUÀ 2019”

0
2140

“Báo điểm săn quà 2019” là hoạt động thường niên tại HOCMAI mỗi dịp hè về với mục đích vinh danh sự nỗ lực trong một năm của học sinh. Chương trình cũng là dịp để chia sẻ những câu chuyện, hành trình vươn lên trong học tập của mỗi học sinh.Báo điểm săn quà 2019” – nơi hội tụ hàng nghìn tấm gương học tập xuất sắc

Bảng vàng ghi danh là một trong những nơi được học sinh lưu tâm nhất. Tại bảng vàng từng học sinh sẽ thể hiện được kết quả và câu chuyện, kinh nghiệm học tập, quá trình tiến bộ của bản thân hay lời chúc tới bạn bè, lời cảm ơn gửi tới thầy cô của mình. Không chỉ là thành tích xuất sắc, đó còn là sự tiến bộ của bản thân, sự hài lòng của học sinh cho hành trình cố gắng suốt năm học.

“Bảng vàng” là nơi ghi danh thành tích học tập tiến bộ trong năm học

Khác với những năm trước, “bảng vàng” còn là nơi lưu lại những kỉ niệm và khoảnh khắc đẹp trong quá trình học tập. Bạn chỉ cần tích vào tên học sinh trên bảng vàng sẽ đọc được từng câu chuyện học tập đó.

Không chỉ ghi lại thành tích, “Bảng vàng” là nơi học sinh gửi lời chúc, câu chuyện học tập ấn tượng nhất trong năm qua

QUÀ TẶNG CỰC KHỦNG TỪ “BÁO ĐIỂM SĂN QUÀ”

Chỉ với 1 phút đăng ký, bạn sẽ nhận được vô vàn học bổng và phần quà hấp dẫn từ HOCMAI. Bao gồm: Học bổng HOCMAI, quà tặng tiếp sức, quà tặng tri ân, quà học tốt.

Tham gia “Báo điểm săn quà 2019” bạn sẽ có cơ hội nhận được học bổng và nhiều phần quà hấp dẫn

Đừng ngại lan tỏa câu chuyện của bạn như một lời cảm ơn, tri ân tới ba mẹ và thầy cô giáo, bạn bè. Bởi chính họ đã góp mặt không nhỏ trong sự thành công ngày hôm nay của bạn.

Hãy đánh dấu thành tích và chia sẻ câu chuyện học tập của bạn ngay TẠI ĐÂY