[Infographic] Phương pháp học tốt môn Toán 6 – Chương trình GDPT mới

0
984

Năm học mới đang đến gần, cha mẹ và các em học sinh lớp 6 hẳn đang rất háo hức bận rộn cũng như lo lắng khi mình sắp chuyển lên cấp THCS và hơn nữa là năm học 2021-2022 này, các em sẽ được học môn Toán theo chương trình GDPT mới cùng với đó là bộ sách giáo khoa mới. Bởi vậy, phụ huynh và học sinh cần nắm vững những thông tin, kiến thức liên quan đến vấn đề này để chuẩn bị sớm ngay từ hè, hỗ trợ các con tự tin chuyển cấp.

Trong chương trình giáo dục phổ thông mới, môn Toán có nhiều sự thay đổi dẫn đến việc nhiều bố mẹ có con sắp lên lớp 6 đang rất lo lắng và băn khoăn. Vậy, giải pháp nào giúp bố mẹ yên tâm để con không bị bỡ ngỡ khi bước vào năm học mới, chia sẻ của các giáo viên của Hệ thống giáo dục HOCMAI sẽ giúp bố mẹ trả lời câu hỏi này trong bài viết dưới đây.

Bởi vậy, ngay từ hè này, bố mẹ và các em học sinh chuyển cấp lên 6 cần chủ động và tìm cho mình phương pháp học tập hiệu quả phù hợp với năng lực của bản thân để khi bước vào giai đoạn đầu cấp THCS, các em sẽ không bị bỡ ngỡ với chương trình giáo dục phổ thông 2018 và cách dạy học của các thầy cô giáo cấp trên nữa. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe trong bối cảnh hiện tại, các em học sinh sẽ khó khăn khi đi học thêm ở bên ngoài, vì vậy, bố mẹ có thể tìm hiểu và đăng ký cho các con khóa học online để các con có thể tiếp cận chương trình môn Toán 6 mới ngay từ hè này.

Đồng hành cùng các em chuẩn bị lên lớp 6, hệ thống giáo dục HOCMAI cho ra mắt chương trình Học tốt Toán 6, với những bài giảng được thiết kế phù hợp với tiêu chí và những đặc điểm của chương trình giáo dục phổ thông mới do Bộ Giáo dục & Đào tạo đặt ra. Cách thức xây dựng nội dung học trực quan với kênh hình đa dạng, tạo hứng thú học tập, yêu thích môn học, gia tăng khả năng tương tác của học sinh trong mỗi bài học. Đây là chương trình học trang bị kiến thức căn bản và các kỹ năng tư duy, giải quyết vấn đề giúp học sinh đạt được chuẩn đầu ra theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Quá trình Học – Luyện – Hỏi – Kiểm tra khép kín bám sát theo yêu cầu cần đạt của chương trình, hướng tới chuẩn đầu ra cho học sinh.

Đặc biệt, đội ngũ giáo viên  dày dặn kinh nghiệm có các phương pháp giảng dạy mới mẻ, các slide bài giảng luôn cuốn hút đẹp mắt sinh động, tăng hiệu quả cho bài học cao hơn. Hơn nữa, các bài tập trực tuyến giúp tăng cường sự tương tác chủ động của học sinh thông qua việc học tập kết hợp việc đưa nội dung kiến thức cùng những bài tập, các phiếu bài tập online để các em rèn luyện, tự đánh giá, khắc sâu thêm kiến thức của mình.

Để tìm hiểu và được tư vấn MIỄN PHÍ, phụ huynh đăng ký ngay TẠI ĐÂY!

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH HỌC TỐT LỚP 6 MỚI

  • Bám sát chương trình GDPT mới và 3 bộ SGK: Cánh diều, Kết nối tri thức với cuộc sống, Chân trời sáng tạo.
  • Sử dụng hệ thống hình ảnh đồ họa trực quan, sinh động, kích thích sự sáng tạo và niềm say mê học tập của học sinh.
  • Giáo viên 2 miền Bắc – Nam giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ trang bị toàn diện kiến thức căn bản, giúp học sinh đạt được chuẩn đầu ra theo chương trình mới.
  • Hệ thống bài tập tự luyện, đánh giá kiểm tra định kỳ, dịch vụ hỏi đáp hỗ trợ 24/7.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0936585812 để được tư vấn MIỄN PHÍ.