BỘ QUÀ TẶNG THÚ VỊ KHI THAM GIA VUI HÈ KHOA HỌC 2018

0
3552

Đến với sự kiện “Vui hè khoa học: Văn hóa dân tộc qua lăng kính VR”, các em học sinh không chỉ được khám phá thêm nhiều kiến thức bổ ích, tận tay trải nghiệm làm kính thực tế ảo mà còn được tặng bộ quà độc quyền của HOCMAI.

Quà trải nghiệm: Kính thực tế ảo

Món quà đầu tiên là sản phẩm kính thực tế ảo do chính tay các em học sinh tạo nên. Kính thực tế ảo là một công cụ cho phép người sử dụng có thể nhìn thấy hình ảnh trình chiếu một cách trực quan và sinh động nhất. Người dùng có cảm giác như được cầm nắm, được tương tác với mọi vật trong tầm nhìn.

Được tự tay làm kính thực tế ảo, sử dụng để khám phá văn hóa dân tộc các vùng miền tại bảo tàng, lại còn được mang về làm quà, thật thú vị đúng không nào. Sau khi ra về, với chiếc kính thần kỳ này, các em có thể đi du lịch khắp nơi trong chỉ một nốt nhạc. Ví dụ là đeo kính vào và đến nước Nga xinh đẹp để xem World Cup 2018 sôi động khí thế.

>> Vui hè khoa học: Sự kiện độc đáo cho cả phụ huynh và học sinh

Quà học tốt: Cẩm nang kiến thức

Quà tặng thứ hai không kém phần thú vị là cẩm nang ôn luyện kiến thức dành cho cấp Tiểu Học và cấp THCS. Món quà này sẽ giúp các con nhớ kiến thức một cách nhanh chóng và hiệu quả. Kiến thức được trình bày trong cẩm nang vô cùng dễ hiểu, ngắn gọn; được hệ thống hóa logic, phân chia theo từng mục.

Cẩm nang môn Toán được biên tập gồm hai phần chính là Đại số và Hình học. Cẩm nang học tốt tiếng Anh là được phân loại theo lớp, theo unit. Cẩm nang học tốt Vật Lí được biên tập theo hệ thống kiến thức từ lớp 6 đến lớp 9, gồm cơ học, nhiệt học, quang học, âm học, điện học, điện từ học. Cẩm nang học tốt môn Hóa đặc biệt quan trọng với các em học sinh lớp 8, lớp 9. Với các em tiểu học thì sẽ có cẩm nang môn tiếng Việt. 

>> 3 hoạt động kỳ thú dành cho học sinh tại sự kiện Vui hè khoa học

Quà khuyến học: Voucher khóa học

Chưa hết, đừng quên phần quà là voucher siêu “xịn xò” của HOCMAI dành cho những học sinh tham gia sự kiện. Với voucher này, các em sẽ được giảm ngay 30% học phí khóa học online bất kỳ của HOCMAI như khóa HM10, MathPlay, Tiếng Anh 1:1, Học Tốt,…

Ngoài ra, học sinh và phụ huynh có thể dùng box voucher để đăng ký nhiều khóa học, hoặc dùng để tặng bạn bè và người thân nhé.

Quà tặng thời trang: Ba lô độc quyền HOCMAI

Đã có rất nhiều vị phụ huynh và học sinh đăng ký tham gia sự kiện VUI HÈ KHOA HỌC rồi, nhanh tay sở hữu ngay một tấm vé MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY hoặc CLICK BANNER để được hỗ trợ nhé!