Tiền tiểu học- khóa học online giúp con hoàn thiện khả năng ngôn ngữ ngay tại nhà

0
1797

5 tuổi là giai đoạn quan trọng cho việc cha mẹ rèn thói quen học tập, rèn nề nếp học tập sau này cho con, chuẩn bị cho con những hành trang cần thiết ở môi trường tiểu học. Bỏ lỡ những kiến thức và kĩ năng quan trọng cần có ở giai đoạn này sẽ gây tâm lý và cảm xúc tiêu cực cho cả trẻ em và ba mẹ khi bước vào lớp 1.

Chương trình Phát triển năng lực Tiền Tiểu học do đội ngũ chuyên gia và giáo viên hàng đầu tại HOCMAI xây dựng sẽ cung cấp hành trang kiến thức nền tảng cho các con chuẩn bị vào lớp 1.  Với nguyên tắc “Chơi mà học – Học mà chơi”, chương trình giúp các con tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên thông qua các hoạt động thực hành, đố vui, các câu chuyện và tình huống thân thuộc trong bài học.

Chương trình Tiền tiểu học của HOCMAI có gì đặc biệt?

Khóa học (gồm 2 môn Toán, Tiếng Việt) là khóa học giúp các con  phát triển năng lực, kiến thức, chuẩn bị hành trang vững chắc trước khi vào lớp 1.

Khóa học có 9 chủ đề với 66 video bài giảng của cả 2 môn Toán và tiếng Việt. Ngoài ra, khi tham gia khóa học này, các con sẽ có những phiếu bài tập tự luyện kèm theo mỗi bài giảng. Những bài tập ngắn, gần gũi và các hình hoạt dễ hiểu, bám sát với nội dung, mức độ và mục tiêu phát triển năng lực trong bài giảng.

Sau thành công của Chương trình Phát triển năng lực lớp 1, cũng như căn cứ vào các tiêu chuẩn quan trọng liên quan đến kiến thức về ngôn ngữ và toán học, cũng như chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho trẻ bước vào tiểu học, chương trình Tiền tiểu học vạch ra 3 mục tiêu rõ ràng: giúp trẻ làm quen với bảng chữ cái và chữ số; tạo cho trẻ phản xạ và thói quen nói, gọi tên, đếm chính xác các sự vật xung quanh mình; rèn cho trẻ cách diễn đạt chính xác thông tin mình cần nói và làm quen với một số thuật ngữ thường gặp khi vào lớp 1 ở góc độ đơn giản nhất.

Bên cạnh mục tiêu tiếp cận được với kiến thức nền tảng, chương trình còn hướng tới phát triển cho trẻ về thẩm mỹ, tư duy, tình cảm thông qua các câu chuyện và tình huống được lồng ghép khéo léo trong bài giảng.

Video bài giảng trong khóa Tiền tiểu học của HOCMAI đều sử dụng những hình ảnh chibi hồn nhiên, đáng yêu, giúp con dễ dàng tiếp cận bài giảng.

Ưu điểm vượt trội có ở khóa Tiền tiểu học của HOCMAI 

Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của khóa học, giúp cha mẹ và con tin tưởng lựa chọn, chuẩn bị hành trang vững chắc trước khi vào lớp 1:

  • Hệ thống kiến thức bao gồm đầy đủ nội dung học theo chuẩn đầu ra của học sinh bậc mẫu giáo. Nội dung bài giảng được lặp lại đơn giản giúp trẻ bước đầu nhận biết được mặt chữ, con số. Bên cạnh việc tiếp cận sớm kiến thức, các con còn được lĩnh hội được các kỹ năng một cách tự nhiên, không gò ép, như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng ứng xử,… từ đó có thể vận dụng được các kiến thức, kỹ năng đã học để giải quyết các vấn đề trong học tập và đời sống.
  • Bằng 2 phương pháp tiếp cận xuyên suốt cả chương trình là “Học để vui chơi – nhận biết” và “Tiện lợi – dễ dàng nhất”, chương trình Tiền tiểu học đã xóa bỏ lo ngại của phụ huynh về những lo lắng khi con không theo kịp chương trình mới khi vào lớp 1 .Các bài giảng được thiết kế dưới dạng hoạt họa với các hình vẽ chibi đáng yêu, mỗi bài giảng có độ dài từ 3-5 phút, trẻ sẽ tiếp thu được kiến thức một cách tự nhiên, không ép buộc.
  • Cả cha mẹ và các con sẽ cảm nhận được sự tiện lợi khi trẻ có thể học tập trên nhiều thiết bị như máy tính để bàn, thiết bị di động, máy tính bảng có kết nối internet. Đặc biệt trẻ có thể học mọi lúc, mọi nơi và học đi học lại được nhiều lần. Với dịch vụ hỗ trợ 24/7, các thầy cô và chuyên gia sẽ đồng hành cùng phụ huynh và con trong suốt quá trình học để trợ giúp, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ việc học, giúp cho các hoạt động học tập của con đạt hiệu quả cao nhất và phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi đăng ký khóa học cho con.

Khóa học Tiền tiểu học của HOCMAI được thiết kế trên nền tảng website, giúp con học mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị điện tử có kết nối internet. 

Ưu đãi có 1-0-2 khi đăng ký khóa Tiền tiểu học của HOCMAI ngay hôm nay

Từ ngày 09/01/2021- 09/02/2021, nhằm cổ vũ tinh thần cho các em học sinh sắp vào lớp 1, HOCMAI ưu đãi đến 70% học phí khi đăng ký khóa học, cụ thể như sau: Khi đăng ký khóa tiền Tiểu học, học sinh và phụ huynh được tặng thêm combo Toán – Tiếng Việt lớp 1 trong chương trình Phát triển năng lực chỉ với 399k, học trong 12 tháng, không giới hạn số lần học.

Để nhận ưu đãi, phụ huynh tìm hiểu thông tin chi tiết về khóa học tại đây: Link

Chủ động chuẩn bị sớm sẽ giúp các con không bỡ ngỡ trước khi vào năm học mới, tạo đà giúp con phát triển và là hành trang vững chắc để con tự tin vào lớp 1. Cha mẹ cũng không phải lo lắng với chương trình Giáo dục phổ thông mới cũng như loay hoay tìm kiếm tài liệu dạy con. Với việc hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội như vậy, khóa Tiền tiểu  học của HOCMAI sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy, cùng con đặt chân vào ngưỡng cửa Tiểu học.

Liên hệ hotline 0936 5858 12 để được HOCMAI tư vấn cụ thể và miễn phí!