“Món quà ý nghĩa từ học sinh mọi miền tổ quốc gửi giáo viên dạy online nhân ngày 20/11”

0
2178
mon-qua-y-nghia-tu-hoc-sinh-moi-mien-to-quoc-gui-giao-vien-day-online-nhan-ngay-2011 (1)

Nhân ngày 20/11, hàng ngàn học sinh đã và đang theo học các khóa học trực tuyến tại Hocmai.vn đã gửi những bảng điểm đẹp, lời chúc hay tới những người thầy, người cô truyền đạt kiến thức cho các em qua màn hình máy tính. 

20/11 là ngày lễ quan trọng không chỉ đối với những “người lái đò thầm lặng” mà đây còn là dịp để các thế hệ học trò thể hiện tình cảm, lòng biết ơn của mình tới các thầy cô đã dạy dỗ và truyền đạt kiến thức cho mình. Hòa chung vào dòng chảy của lòng tri ân ấy, học sinh đã và đang theo học các khóa học trực tuyến của Hocmai.vn cũng gửi những bảng điểm đẹp và lời chúc ý nghĩa tới những người thầy online của mình. 

Từ kết quả học tập xuất sắc nhờ học trực tuyến…

Trong năm học 2018 – 2019, rất nhiều học sinh học online trên mọi miền của tổ quốc đã có thành tích học tập cực kì ấn tượng. Có những em đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện với điểm số trung bình cả năm rất cao lên đến hơn chín phẩy, cũng có em đạt giải Nhì, giải Nhất trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp các môn văn hóa. Đặc biệt, nhiều học sinh không những đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi mà còn trở thành học sinh tiêu biểu của trường và thi đỗ vào các trường chuyên nổi tiếng với điểm số rất tốt. 

Em Đỗ Thị Giang, học sinh lớp 9 tại Quảng Ngãi trong năm học vừa qua xuất sắc giành được 8.6 điểm tổng kết cuối năm. Không những thế, em còn giành được giải Nhì trong kỳ thi học sinh giỏi Văn cấp huyện, giải Ba thi thuyết trình văn học cấp huyện. Với thành tích học tập ấn tượng như thế, Hà cho biết bí quyết học tập của em là tự học kết hợp với việc học trực tuyến. 

mon-qua-y-nghia-tu-hoc-sinh-moi-mien-to-quoc-gui-giao-vien-day-online-nhan-ngay-2011 (1)

Bảng điểm học tập ấn tượng của Giang

“Với từng kỳ học, em sẽ lên kế hoạch học tập đều đặn các môn học để đến lúc thi cuối kỳ sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để ôn luyện lại nữa. Bên cạnh đó, em thường xuyên bổ sung kiến thức cho mình thông qua việc tự học và học online. Em sẽ lấy các tài liệu học tập của thầy cô để tự luyện và nếu có thắc mắc em sẽ lên diễn đàn hỏi để được các anh chị trở giảng giải đáp”, Giang chia sẻ. 

Xuất sắc trúng tuyển vào cả 4 trường chuyên nổi tiếng nhất Hà Nội là trường trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam, trường THPT chuyên Khoa học tự nhiên, trường THPT Chuyên Sư phạm 1 và trường THPT Chuyên Chu Văn An với số điểm rất cao trong kỳ thi vào lớp 10 năm học 2018 – 2019, Nguyễn Trung Thành (huyện Gia Lâm, Hà Nội) tự hào cho biết phương pháp học tập của em là cân bằng giữa việc học ở trên lớp với việc tự học ở nhà và học online. 

Trong đó, Thành thường dành nhiều thời gian để bổ sung kiến thức nâng cao và rèn kỹ năng giải đề thông qua những bài giảng trực tuyến. Em cho biết phương pháp học tập này không những giúp em có thể hệ thống hóa các kiến thức quan trọng mà còn giúp em rèn luyện kỹ năng giải đề với rất nhiều đề thi khó, nâng cao đã được các thầy cô tổng hợp và đưa ra. 

Ngoài ra, HOCMAI còn nhận được rất nhiều bảng điểm của các em học sinh. Mỗi thành tích của các em đạt được đều là niềm tự hào và sự trân trọng của các thầy cô để giúp các thầy cô có những bài giảng với nội dung kiến thức chuyên sâu và thú vị hơn.  

…đến lời cảm ơn từ trái tim gửi tới người giáo viên chưa một lần gặp mặt

Gửi lời cảm ơn tới cô Nguyễn Thu Trang – Giáo viên Ngữ văn, Giang viết: “Đây chắc là lần đầu tiên em gửi lời chúc tới cô. Lúc mới vào học lần đầu em có những bỡ ngỡ với cách học trực tuyến nhưng nhờ phương pháp này mà em đã học tốt hơn và có kết quả học tập xuất sắc. Nhân ngày 20-11 là ngày của thầy cô, em xin chúc cô mạnh khỏe, hạnh phúc và công tác tốt… Chúc cô Trang sẽ có thêm các bài giảng Văn học ý nghĩa nữa để giúp chúng em học tập hiệu quả hơn”

mon-qua-y-nghia-tu-hoc-sinh-moi-mien-to-quoc-gui-giao-vien-day-online-nhan-ngay-2011 (6)

Lời chúc của Giang gửi tới cô Trang

Trong một lần phỏng vấn chia sẻ về phương pháp học tập của mình, Trung Thành cũng gửi lời chúc tới các thầy cô HOCMAI sẽ luôn sáng tạo để có thể sản xuất thêm các nội dung về Toán học, Ngữ văn, tiếng Anh… hay hơn nữa để giúp cho nhiều bạn học sinh trên cả nước có kết quả học tập xuất sắc và trúng tuyển vào các trường học mà các bạn mơ ước. 

“Cảm ơn thầy cô. Nhờ công ơn thầy cô giảng dạy nên em mới có kết quả học tập tốt như vậy”, Thành chia sẻ. 

Em Nguyễn Đức Lương, học sinh lớp 8 tại Lào Cai gửi lời cảm ơn tới thầy Hoàng Ngọc Minh và cô Vũ Phương Thúy đều là giáo viên dạy môn Toán cùng lời chúc: “Em chúc thầy cô luôn mạnh khoẻ, hoàn thành tốt nhiệm vụ trồng người của mình. Em hứa với thầy sẽ cố gắng hơn nữa để đạt được thành tích thật tốt trong môn Toán cả cơ bản và nâng cao. Em cảm ơn thầy cô nhiều lắm!” 

mon-qua-y-nghia-tu-hoc-sinh-moi-mien-to-quoc-gui-giao-vien-day-online-nhan-ngay-2011 (4)

Lời chúc của Lương gửi tới thầy cô giáo online của mình

mon-qua-y-nghia-tu-hoc-sinh-moi-mien-to-quoc-gui-giao-vien-day-online-nhan-ngay-2011 (1)

Một số lời chúc của các bạn học sinh gửi về HOCMAI

Với hàng ngàn lời chúc được gửi về cho thầy cô, đó là những tình cảm thật đẹp mà các em dành tặng các thầy, các cô của HOCMAI. Mặc dù không có cơ hội được gặp mặt trực tiếp để trò chuyện với các em trong ngày 20/11 nhưng các thầy cô không quên gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới các học trò online của mình. Cảm ơn tình cảm của các em đã gửi tặng thầy cô, cả thầy và trò hãy cùng cố gắng thật nhiều hơn nữa để năm nay các em cũng sẽ có những kết quả học tập tốt như năm học vừa rồi nhé!

Còn với những ai mong muốn gửi lời chúc tới thầy cô giáo online của mình mà chưa có cơ hội bày tỏ thì có thể truy cập vào sự kiện “Cảm ơn thầy cô” để sáng tạo nội dung và nhắn gửi tình cảm cho các thầy cô của mình.